
วันนี้ พวกเราจะมารู้จักกับผู้ที่อยู่เบื้องหลังการทำงานของแฟร์ดีกัน!
ช่วยเล่าให้พวกเราฟังหน่อยได้ไหมค่ะ ว่าในหนึ่งวันพี่ต้องทำอะไรบ้าง?
ตอบไลน์แอตบริษัท ไลน์กลุ่มบริษัท เช็คเบี้ย ทำใบเสนอราคา แจ้งงาน ตามกรมธรรม์ ดูแลทีม Operation ประสานงานกับทางพี่ตัวแทนประสานงานกับทางบริษัทประกันและประสานงานกับทุกฝ่ายในองค์กร หลักๆก็คืองานบริการตัวแทนพี่ๆ ทุกคนครับผม
ได้ข่าวว่าพี่ดูแลคนเก่ง พี่พอจะเล่าให้ฟังได้ไหม ว่าเวลาจะดูแลใครสักคนให้ดีเนี่ย ต้องทำยังไงบ้าง?
เราต้องให้ความชัดเจนและความรู้ในการแนะนำสิ่งที่สำคัญและถูกต้องและใส่ใจในการบริการแนะนำการแก้ไขปัญหาต่างๆให้เหมือนว่าสามารถคุยกันได้ทุกเรื่องครับ
มีตัวแทนหลายท่านให้ฟีดแบ็คมาว่า มีการสื่อสารและการประสานงานที่ล่าช้า ในฐานะที่พี่เป็นหัวหน้าฝ่ายโอเปอร์เรชั่นบนLINE@ พี่มีแผนยังไงบ้างในการจัดการเรื่องนี้ ?
ทางเรายินดีรับฟังปัญหาพี่ตัวแทนพร้อมนำไปปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้นเพื่อให้ตอบโจทย์กับความต้องการของทางพี่ตัวแทนเพื่อให้ความสัมพันธ์ของทางบริษัทและพี่ตัวแทนไปในทิศทางที่ดีขึ้นภายใต้ระบบงานของบริษัทครับ
พี่มีอะไรอยากจะสัญญากับตัวแทนไหมค่ะ?
ทางบริษัทแฟร์ดีจะปรับเปลี่ยนระบบไปในทางที่ดีขึ้นทำให้พี่ตัวแทนทำงานได้ง่ายขึ้นทางบริษัทเราจะขอสัญญาว่าจะไม่หยุดพัฒนาจะมุ่งพัฒนา แบบก้าวกระโดดเพื่อให้ทางพี่ตัวแทนทุกท่านประสบความสำเร็จในอาชีพทางสายนี้
สุดท้ายนี้ มีอะไรอยากฝากถึงตัวแทนแฟร์ดี โบรกเกอร์ บ้างไหมค่ะ?
ทางเราพร้อมยินดีให้บริการและให้คำแนะนำเพื่อที่จะประสบความสำเร็จและเติบโตไปด้วยกันในสายอาชีพประกันภัย โดยหวังว่าสักวันนึงทางบริษัทแฟร์ดีโบรคเกอร์จะเป็นที่รู้จักมากขึ้นในวงการประกันภัยครับผม