เทรนนิ่งประจำเดือนสิงหาคม 2566

เริ่มเรียน Zoom เวลา 18.30-19.30 น.

จันทร์อังคารพุธพฤหัสบดีศุกร์เสาร์อาทิตย์
123456
78910111213
14151617
Power Up
181920
21222324
Power Up
252627
28293031
Power Up
2930
ตารางเทรนนิ่งเดือนสิงหาคม 2566 | บริษัท แฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกัน จำกัดภัย

 

 

รายละเอียดและลิงก์ Zoom สำหรับเข้าคลาสเทรนนิ่งออนไลน์

หลักสูตร Power Up

 

 

 

31 สิงหาคม 2566

FairDee Training Center คืออะไร ?

หลักสูตรฝึกอบรมเทรนนิ่งออนไลน์ FairDee Training Center เปิดรับสำหรับตัวแทนขายประกันวินาศภัย รวมทั้งผู้ที่สนใจร่วมสร้างทีมขาย และเติบโตไวไปกับแฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกันภัย ที่ให้มากกว่า 

แน่นอนว่าในปี 2023 นี้ ทุกท่านที่เข้าร่วมกับแฟร์ดีจะต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน ด้วยความตั้งใจอันดี ส่งมอบสื่อการสอน และสนับสนุนตัวแทนในการเดินตลาดทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นสื่อการตลาดออนไลน์ หรือออฟไลน์

ทำความรู้จัก...เทรนนิ่งแฟร์ดี

แฟร์ดีพร้อมสนับสนุนตัวแทน ทุกๆ ข่าวสารอัปเดตก่อนใคร! และนอกจากช่วยเหลือในด้านระบบบริการที่ดีแล้ว 

แฟร์ดี โบรกเกอร์ ได้สนับสนุนหลักสูตรเทรนนิ่งอบรมออนไลน์ สอนสดประกันวินาศภัย คลาสฟรี! เป็นประจำทุกเดือน เปรียบเสมือนติดอาวุธให้กับตัวแทนขายประกันรถยนต์ของแฟร์ดี และเพื่อให้เหล่าตัวแทนขายประกันวินาศภัยของเรา มีความรู้ความเข้าใจเรื่องประกัน พร้อมอัพสกิลทักษะการขาย และบริหารทีมให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมเผยเคล็ดลับจากเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญในวงการประกันวินาศภัยกว่า 10 ปี ที่จะมาอัปเดตสาระความรู้ และตอบคำถามสำหรับตัวแทนคนพิเศษของแฟร์ดี

ตัวแทนจะได้รับในการอบรมจาก FairDee

ทางบริษัท แฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกันภัย จำกัด มอบประกาศนียบัตรสำหรับผู้เข้าร่วมอบรมเทรนนิ่งกับทาง FairDee โดยจะต้องผ่านหลักเกณฑ์ ตามกฎกติกา และเงื่อนไขในการเข้าร่วมอบรมให้ครบตามหลักสูตร

ท่านใดได้รับคะแนนสูงสุดในแต่ละคลาส จะได้รับของสมมนาคุณพรีเมียมจากแฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกันภัย และรางวัลพิเศษอีกมากมาย ส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ !   แล้วพบกันในลิงก์ Zoom นะครับ >>> 

เหมาะสำหรับใคร?

‣ มีทีมอยู่แล้ว อยากให้เราดูแลเป็นพิเศษ

มั่นใจสร้างทีมที่แฟร์ดี เติบโตไว จุดไฟขายในตัวคุณอีกครั้ง มั่นใจแฟร์ดีตอบโจทย์แน่นอน เราให้มากกว่าใคร!
 
รับรองได้ว่าที่นี่ไม่แย่งลูกค้าตัวแทน 100% พร้อมส่งมอบข่าวสารดี และโปรโมชันให้รู้ก่อนใคร!
 

‣ ไม่มีทีม อยากโต มาทางนี้!!

รับสมัครตัวแทนขายประกัน ให้ผลตอบแทนสูงกว่าที่อื่น ชวนเพื่อนรับค่าแนะนำ 2% พร้อมรับ Passive income แม้ในวันที่ไม่ได้ขายเอง

สร้างทรัพย์สินเพื่อเป็นมรดกให้ลูกหลานได้ สมัครฟรี! ตลอดชีพ แถมไม่มีขั้นต่ำ ไม่บังคับยอด ไม่เสี่ยง มีทีมงานคอยดูแลและให้คำปรึกษาคุณอยู่
รับสมัครตัวแทนขายประกันรถยนต์แฟร์ดี