ปังไม่ไหว รวยฉ่ำรับสิ้นปี 2566

1 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป ฟร์ดีรับการชำระเงินแบบ QR Code หรือ Bill Payment เท่านั้น โดยยกเลิกการโอนชำระเงินผ่านเลขบัญชี

เพื่อรองรับปริมาณงานที่มากขึ้นในช่วงสิ้นปี และเพื่อความสะดวกของตัวแทน อีกทั้งเพิ่มความรวดเร็วในการแจ้งงานโดยภาพรวม

แฟร์ดีรับการชำระเงินแบบ QR Code หรือ Bill Payment เท่านั้น
แฟร์ดีรับการชำระเงินแบบ QR Code หรือ Bill Payment เท่านั้น
แฟร์ดีรับการชำระเงินแบบ QR Code หรือ Bill Payment เท่านั้น
แฟร์ดีรับการชำระเงินแบบ QR Code หรือ Bill Payment เท่านั้น


เมื่อชำระเงินผ่าน QR Code หรือ Bill Payment แล้ว ตัวแทนต้องกดปุ่ม “ทำรายการต่อ” เพื่อเสร็จสิ้นการแจ้งงาน หากไม่กดปุ่มจะถือว่ายังแจ้งานไม่เสร็จสิ้น

กรณีลูกค้าโอนเข้าบัญชีบริษัทฯ ตัวแทนสามาถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อให้แนบสลิปโอนเงินได้ตามปกติ

Share :

บทความที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสารแฟร์ดี

แฟร์ดีจับมือพี่ สอนใช้งานระบบ ฟรี!!ทั่วประเทศ ประจำเดือนเมษายน 2567

ลงทะเบียนเลย >> จังหวัดศรีสะเกษ, กระบี่, ลำปาง, สมุทรปราการ เตรียมพบกับ ผู้บริหาร บริษัท แฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกันภัย จำกัด และแขกรับเชิญจากบริษัทประกันคู่ค้าของเรา ด่วน! 80 ที่นั่ง/จังหวัดเท่านั้น

อ่านต่อ
FairDee มันนี่ คำถามที่พบบ่อย
ข่าวสารแฟร์ดี

FairDee มันนี่ ตอบคำถามที่พบบ่อย FAQ

FairDee มันนี่ ตอบคำถามที่พบบ่อย FAQ Q : FairDee มันนี่ ให้บริการอะไรบ้าง? A : สินเชื่อจำนำเล่มทะเบียน และ รีไฟแนนซ์รถยนต์ Q : ทำไมต้องเลือก FairDee มันนี่? A : รวดเร็ว ปลอดภัย และเชื่อถือได้ Q

อ่านต่อ
FairDee มันนี่ ลีสซิ่ง ทุนหมด เงินไม่พอใช้ ไม่ต้องกังวล รถคุณสร้างเงินได้!
ข่าวสารแฟร์ดี

FairDee มันนี่ สินเชื่อและรีไฟแนนซ์ ทุนหมด เงินไม่พอใช้ รถคุณสร้างเงินได้!

FairDee มันนี่ สินเชื่อและรีไฟแนนซ์ ทุนหมด เงินไม่พอใช้ ไม่ต้องกังวล รถคุณสร้างเงินได้! สินเชื่อจำนำเล่มทะเบียน สินเชื่อจำนำเล่มทะเบียน เป็นรูปแบบของสินเชื่อที่ลูกค้านำเล่มทะเบียนรถยนต์มาใช้เป็นหลักประกัน เพื่อขอสินเชื่อจากบริษัทผู้ให้สินเชื่อ โดยไม่ต้องทำการโอนเล่มทะเบียน และชื่อบนหน้าเล่มทะเบียนยังคงเป็นชื่อเจ้าของลูกค้า เพียงแต่ต้องวางเล่มทะเบียนรถไว้เป็นหลักประกันกับทางบริษัทฯ เท่านั้น สินเชื่อจำนำเล่มทะเบียนรถยนต์จึงเป็นทางเลือกที่สะดวกและรวดเร็ว เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการเงินด่วนและมีรถยนต์เป็นทรัพย์สิน และลูกค้าสามารถขอสินเชื่อโดยยังคงใช้งานรถของคุณต่อไปได้ สินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ คือ การสัญญาสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่ สำหรับผู้ที่มีรถยนต์ที่ยังมีภาระการผ่อนอยู่แล้ว แต่ต้องการนำรถมาใช้เป็นหลักประกันในการทำสินเชื่อรีไฟแนนซ์ใหม่ โดยจะได้รับเงินก้อนจากการทำสัญญาสินเชื่อรีไฟแนนซ์ใหม่

อ่านต่อ