FairDee  จะมาคลายข้อสงสัยต่างๆ ที่ตัวแทนได้สอบถามมากันนะครับ

1. ทำอย่างไรเบี้ยไม่ตรงกับในระบบ?

• ปัญหาเบี้ยในระบบไม่สามารถใช้ได้ เคยขอผ่านพนักงาน เบี้ยกลับไม่ตรงกับบนระบบ

✅ เหตุการ์ณดังกล่าวสามารถเกิดขึ้นได้จากกรณีเหล่านี้

1. ทุนประกันที่ใช้ทำใบเสนอราคาไม่เท่ากัน ส่งผลให้เบี้ยไม่ตรงกัน

2. รถที่ใช้เช็คเบี้ยไม่ตรงตามเงื่อนไขกับเบี้ยบนระบบ 
ตัวอย่างเช่น รถใช้ในเชิงพาณิชย์, รถที่ครอบครองโดยนิติบุคคล และ จังหวัดจดทะเบียนของรถนั้นๆ ไม่ตรงกับเงื่อนไขที่กำหนดโดยบริษัทประกัน

แจ้งงานในระบบ คลิก หรือหากพบปัญหา
สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ไลน์แอด เราพร้อมดูแลตัวแทน

2. ทำความเข้าใจกับการเสนอเบี้ยประกัน

• กลัวผิดทำยังไง? 

✅ ไม่ต้องกลัวแค่ทำตามเงื่อนไขเหล่านี้ประกัน

> ทุนประกันบนระบบ (ในกรณีที่มีแนะนำ) 

> ทุนที่ลดลง 10% จากหน้ากรมธรรม์เดิมในปีที่แล้ว(ยกเว้นบริษัท ธนชาติ ประกันภัย)

> ทุนที่โบรคเกอร์อื่นเสนอให้ (ในกรณีบริษัทประกันเดียวกัน สามารถเสนอทุนเท่ากันได้)

> ทุนที่เจ้าหน้าที่แฟร์ดีเป็นคนเสนอให้

รับสมัครตัวแทนขายประกันรถยนต์แฟร์ดี

3. แฟร์ดีเบี้ยแพงกว่าที่อื่น จริงหรือไม่?

✅ เบี้ยเริ่มต้มแค่ 200 บาท ต่อเดือน สุดคุ้ม!

> ใบเสนอราคาที่นำมาเทียบ จัดทำโดย โบรกเกอร์ที่ขายลูกค้าโดยตรง ทำให้เบี้ยไม่เท่ากัน เนื่องจากบริษัทเหล่านั้นมักจะให้ส่วนลดแก่ลูกค้าโดยตรง (แต่เบี้ยจริงๆเท่ากัน สามารถดูได้จากหน้าตาราง)

> เบี้ยที่นำมาเทียบ ไม่ใช่แพ็กเกจหรือบริษัทประกันเดียวกัน ในกรณีที่เราจะเปรียบเทียบกันว่าเบี้ยที่ไหนสูงกว่าต้องเทียบกันระหว่าง เบี้ยในแพ็กเกจเดียวกัน และ บริษัทประกันเท่านั้น

> เบี้ยดังกล่าวที่นำมาเทียบ เป็เงื่อนไขพิเศษระหว่างโบรกเกอร์และบริษัทประกัน ซึ่งจะเป็นแพ็กเกจที่บริษัทเหล่านั้นขายได้เพียงแค่ที่เดียว (ซึ่งหากดูในตลาดจะมีเพียงแค่ไม่กี่บริษัทที่ได้รับสิทธิดังกล่าว) สามารถสังเกตุได้ง่ายๆ คือ ชื่อแพ็กเกจจะเป็นชื่อที่มีความแตกต่างกับเบี้ยทั่วไป 

ตอบคำถาม FAQ ที่พบบ่อย ประกันวินาศภัย แฟร์ดีโบรกเกอร์

4. ระบบไลน์แอดแฟร์ดี ให้หุ่นยนต์ตอบ?

✅ เจ้าหน้าที่ตอบเอง ตอบไว ทันใจ เพียงแค่กดปุ่ม ติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อทราบรหัสตัวแทน

ไลน์แอดดังกล่าว มีพนักงานตอบ 100% ทำงานวันจันทร์ ถึงวันเสาร์ 09.00-18.00 ซึ่งระบบอัตโนมัติจะมีบทบาทแค่ช่วงที่ใช้งานครั้งแรก เพื่อที่จะให้ระบบนำบัญชีไลน์ของท่านไปตรวจสอบกับข้อมูลสมาชิกของแฟร์ดี

ระบบการตอบไลน์ของแฟร์ดี เป็นระบบที่เราทำขึ้นเพื่อตรวจสอบและควบคุมพนักงาน ในกรณีที่เป็นไลน์ปกติ จะไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าใครตอบช้าหรือเร็ว แต่เราพัฒนาระบบที่สามารถตรวจสอบพนักงานได้รายบุคคล ซึ่งสามารถช่วยให้เราควบคุมคุณภาพการบริการได้ดีเยี่ยม

> เรามีระบบ บัตรคิว (ticket) ที่จะช่วยให้เจ้าหน้าที่กลับไปยังบทสนทนาเก่าๆ ได้อย่างรวดเร็ว ช่วยประหยัดเวลาในการประสานงานได้อย่างดี และสามารถทำงานได้อย่างแม่นยำ

ใหม่ ระบบแจ้งงานผ่านมือถือง่ายๆ โหลดเลย !

เพื่อให้ตัวแทนขายประกันทำงานง่าย สะดวก และรวดเร็วยิ่งขึ้น!
แฟร์ดีให้คุณได้มากกว่า..แจ้งงานได้แล้ววันนี้!
ผ่านระบบ IOS และ Android 

Share :

บทความที่เกี่ยวข้อง

วิธีแจ้งงานประกันผ่านระบบ FairDee

ใหม่! ระบบแจ้งงานง่าย FairDee ครบจบในที่เดียว เพื่อความสะดวกของตัวแทน! เราเปลี่ยนวิธีการชำระเงินไปขั้นตอนที่ 3 โดยขั้นตอนการชำระเงินเบี้ยประกันโดยสามารถเลือกวิธีชำระเงินได้ 3 รูปแบบQr Code, โอนเงิน, เครดิต สามารถแจ้งงานได้แล้ววันนี้!

อ่านต่อ
ข่าวสารแฟร์ดี

1 พ.ย. 2566 เป็นต้นไป แฟร์ดีรับการชำระเงินแบบ QR Code หรือ Bill Payment เท่านั้น

ปังไม่ไหว รวยฉ่ำรับสิ้นปี 2566 – 1 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป แฟร์ดีรับการชำระเงินแบบ QR Code หรือ Bill Payment เท่านั้น โดยยกเลิกการโอนชำระเงินผ่านเลขบัญชีเพื่อรองรับปริมาณงานที่มากขึ้นในช่วงสิ้นปี และเพื่อความสะดวกของตัวแทน อีกทั้งเพิ่มความรวดเร็วในการแจ้งงานโดยภาพรวม

อ่านต่อ
FairDee Training Center ประจำเดือนตุลาคม 2566
ข่าวสารแฟร์ดี

FairDee Training Center ประจำเดือนตุลาคม 2566

FairDee Training Center แฟร์ดีโบรกเกอร์ สนับสนุนตัวแทน ส่งเสริมหลักสูตรเทรนนิงอบรมออนไลน์ สอนสด คลาสฟรี! ประจำเดือนตุลาคม 2566 ให้ตัวแทนขายประกันวินาศภัยของเรา มีความรู้ความเข้าใจเรื่องขายงานประกันรถยนต์ และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานมากยิ่งขึ้น

อ่านต่อ