รวมพิกัด! สถานที่เที่ยววันวาเลนไทน์ 2023-01

รวมพิกัด! สถานที่เที่ยววันวาเลนไทน์ 2023

ในช่วงเทศกาลวันแห่งความรัก ไม่ว่าจะเป็นรักรูปแบบไหนก็ตามทั้งคนรัก พ่อแม่ หรือแก๊งค์เพื่อน ซึ่งหลายๆคน กำลังมองหาสถานที่ออกไปขับรถเที่ยวต้อนรันวาเลนไทน์กันอยู่ใช่ไหมล่ะครับ วันนี้ทาง แฟร์ดีโบรกเกอร์ ได้รวบรวมพิกัด! สถานที่เที่ยววันวาเลนไทน์แบบปังๆ อัปเดตปี 2023 มาฝากกัน ตามไปดูกันเลย >>>

1. พิพิธภัณฑ์ / Art Gallery

สายชิค เสพย์งานศิลป์ แบบโรแมนติก พร้อมกับพักผ่อนจิตใจไปกับคนที่คุณรัก อย่าง Moca Bangkok, หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร, River city หรือจะลองรับบทคนอาร์ตๆ อวดสกิลงานคราฟ อย่างการทำเวิร์คชอปทำเค้ก, ปั้นเซรามิก, เพ้นท์รูป ฯลฯ ก็ถือเป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์ดีไม่น้อย~

2. สูดอากาศริมทะเล

หากใครมีเวลาน้อย อาจหาสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติใกล้กรุงเทพฯ อย่างพัทยา, หัวหิน หรือบางแสน เพื่อดื่มด่ำบรรยากาศดีๆ อากาศบริสุทธิ์ หรือหากใครมีเวลาหน่อยลองจองทริปล่องเรือพร้อมรับประทานซีฟู้ดสุดฟินกับคนรักอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างบรรยากาศอันน่าประทับใจไปด้วยกัน

3. คาเฟ่ / รูฟท็อป

สายคาเฟ่ หรือรูฟท็อปสูงเสียดฟ้าท่ามกลางบรรยากาศดีๆ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ และสร้างความโรแมนติกให้กับคู่รักของคุณอยู่ไม่น้อย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพาไปถ่ายรูปสวยๆ พร้อมรับประทานอาหารมื้อสุดแสนพิเศษไปพร้อมกับคนรู้ใจ ถือเป็นการเซอไพร์ได้ดีเลยหากคุณจองร้านอาหารไว้ล่วงหน้าเพื่อใช้เวลาร่วมกันกับคนที่คุณรัก

4. สวนสารณะกลางแจ้ง

เรียกได้ว่าถูกใจสาย OUT DOOR ไม่ว่าจะเป็นสถานที่เด็ดสุดฮิต อย่าง ฟังดนตรีในสวนสาธารณะ, ปิกนิคสวนลุมพินี, ปั่นจักรยานด้วยกันที่สวนรถไฟ หรือบางกระเจ้า พื้นที่พักผ่อนที่ยิ่งช่วยให้สุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ พร้อมส่งต่อพลังบวกให้กับคนข้างๆ ได้แล้ว

5. ตลาดนัดคนเดิน Market Street

สายเดินเล่นชิล กินชอปแบบจัดเต็ม หรือหาของกินแบบสวีทหวานฉ่ำ ขอแนะนำสถานที่สุดชิลล์อย่างตลาดนัดคนเดินเลย! ยกตัวอย่างเช่น ตลาดจ๊อดแฟร์, The One Ratchada Night Market, เยาวราช, ตลาดน้อย หรือตลาดน้ำใกล้กรุงอย่าง อัมพวา หรือตลาดน้ำดอนหวาย ฯ

6. ท้องฟ้าจำลอง

สายชิล เพลิดเพลินไปกับการนั่งมองดูดาวสุดฟิน ยิ่งท้องฟ้าจำลองเอกมัย หรือ ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา เขามีการปรับปรุงโฉมใหม่ อย่าลืมไปกันล่ะ! บอกเลยว่าไปได้บ่อยไม่มีเบื่อ แถมได้ความรู้ดาราศาสตร์กลับบ้านด้วยนะ

7. สวนสัตว์ / อควาเรียม

วันวาเลนไทน์ปีนี้มากันที่สถานที่ยอดฮิตของหลายๆคน ชี้นกเป็นนก~ กับการไปชมความน่ารักของสัตว์ที่ชื่นชอบ พร้อมชมการแสดงของเหล่าสัตว์น่ารักแสนรู้ที่บอกเลยว่าตื่นตาตื่นใจไปทั้งวันแน่นอน

8. สวนสนุกดรีมเวิลด์ / สวนสยาม

กิจกรรมสุดชิคอย่างสวนสนุก เอาใจวัยรุ่น หรือลองย้อนไปกระตุ้นอะดีนนารีนให้จิตใจพลุ่งพล่าน หากคู่ไหนไม่ชอบความหวาดเสียวจะเดินเล่นถ่ายรูปก็มีมุมถ่ายรูปต่างๆ มากมาย พร้อมเติมความสดชื่นไปพร้อมกับคนที่คุณรัก

9. เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

แหล่งท่องเที่ยวเอาใจคู่รัก ด้วยโลเคชั่นสุดโรแมนติกติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกิจกรรมสุดชิคขึ้นชิงช้าสวรรค์ชมวิวพระอาทิตย์ตกแบบพาโนรามา พร้อมมีหลากหลายร้านอาหารนานาชาติให้เลือกสรร เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว

10. ขับรถเที่ยวรอบกรุง

เอาใจสายไม่รู้จะไปไหน การขับรถพาคนรักไปยังที่ต่างๆ รอบกรุงเทพฯ เจอสถานที่ไหนน่าสนใจก็จอดแวะ หรืออาจจะขับผ่านย่านเมืองเก่ารอบกรุงรัตนโกสินทร์, แวะชมวัดวา, ตลาดดอกไม้ ดื่มด่ำกับวิถีชุมชนและคนในเมือง หรือถ้าอยากหาอะไรรองท้องก็จอดแวะแหล่งของกินเจ้าเด็ดชื่อดังอย่าง เยาวราช ก็ถือเป็นไอเดียที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

แล้วเพื่อนๆ อยากไปไหนกับคนรู้ใจกันบ้าง? บอกเลยว่าหากคุณขับรถยนต์ และเดินทางไปที่ต่างๆ #ต้องอย่าลืมทำประกันภัยรถยนต์ เพื่อให้เที่ยวสนุก ทริปไม่สะดุด จะไปเดทที่ไหนก็อุ่นใจ ไร้กังวล และเพื่อความปลอดภัยของคนที่คุณรัก รวมถึงเพื่อนร่วมทางบนท้องถนนอีกด้วยนะครับ

เอาใจคนรักด้วยผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย FairDee แฟร์ดี โบรกเกอร์ มีบริษัทประกันภัยรถยนต์ชั้นนำ กับประกันรถยนต์ภาคสมัครใจครบครันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทำประกันรถยนต์ไว้เพื่อความอุ่นใจ ทั้งประกันภัยรถยนต์ชั้น 1, 2, 2+, 3+ หรือ 3 💗 ที่มอบความคุ้มครองของประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะสมกับการใช้งาน

เลือกแพ็กเกจประกันที่โดนใจ ดูโปรโมชันสุดคุ้ม ! >>> คลิก!

ตัวแทนสามารถเช็คเบี้ย และแจ้งงานได้แล้ววันนี้ >> www.fairdee.co.th

ใหม่ ระบบแจ้งงานผ่านมือถือง่ายๆ โหลดเลย ! ผ่านระบบ IOS และ Android 

Share :

บทความที่เกี่ยวข้อง

ความรู้ประกันรถยนต์

พ.ร.บ. รถยนต์คุ้มครองอะไรบ้าง? ฉบับ 2567

ลงทะเบียนเลย >> จังหวัดศรีสะเกษ, กระบี่, ลำปาง, สมุทรปราการ เตรียมพบกับ ผู้บริหาร บริษัท แฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกันภัย จำกัด และแขกรับเชิญจากบริษัทประกันคู่ค้าของเรา ด่วน! 80 ที่นั่ง/จังหวัดเท่านั้น

อ่านต่อ
หน้าฝนมาแน่! วางแผนการเดินทางให้ปลอดภัยกับถนนทุกสาย
ความรู้ประกันรถยนต์

หน้าฝนมาแน่! วางแผนการเดินทางให้ปลอดภัยกับถนนทุกสาย #แฟร์ดีแคร์คุณ

ช่วงนี้ฝนตกหนักทุกวัน แต่ทุกคนก็ต้องเดินทางไปทำงาน หรือไปท่องเที่ยวหน้าฝนกันอยู่ โดยปีนี้จะมีฝนตกชุก ครอบคลุมทุกพื้นที่ของประเทศไทย ฉะนั้นเรามาเตรียมพร้อมการขับขี่รถยนต์บนท้องถนนให้ปลอดภัยในทุกเส้นทางกันดีกว่า >>>

อ่านต่อ
3-สิ่งที่คนมีรถต้องมี-!-พ.ร.บ.-,-ประกันรถยนต์,-ต่อภาษีประจำปี
ความรู้ประกันรถยนต์

3 สิ่งที่คนมีรถต้องมี ! พ.ร.บ. , ประกันรถยนต์, ต่อภาษีประจำปี

เพิ่มยอดขายให้เติบโตในธุรกิจประกันภัย ด้วยเทคนิคมืออาชีพที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และเพิ่มยอดขายให้กับตัวแทนขายประกันเช่นคุณ เรามาดูเทคนิคการขายประกัน อย่างยั่งยืนกันเลยดีกว่า

อ่านต่อ