แฟร์ดี โบรกเกอร์ ร่วมกับ เมืองไทยประกันภัย บริจาคน้ำดื่ม
จากซ้ายไปขวา: คุณนรีภัสร์ ลพานุกรม ผู้จัดการแฟร์ดีประจำประเทศไทย, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ นางอัญชลี โสตถิพันธ์ ตำแหน่ง ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านกิจการองค์กร และเมืองไทยประกันภัย คุณศรัญญา จันทร์เด่นแสง ผู้บริหารฝ่ายขายธุรกิจนายหน้าประกันภัยรถยนต์

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2566 – ทางบริษัทแฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกัยภัย จำกัด ร่วมกับ เมืองไทยประกันภัย สนับสนุนน้ำดื่มสะอาด จำนวน 900 ขวด และน้ำสมุนไพรบรรจุขวด ให้กับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับผู้ป่วย และผู้ที่มารอรับการรักษา ตามแผนกต่างๆ

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะดูแลช่วยเหลือสังคมและยกระดับชีวิตคนไทย ภายใต้โครงการ ‘Share Water, Share Life with a Loving Heart’ ของ FairDee ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการดูแลบุคลากร และผู้ที่มารอรับการรักษาของโรงพยาบาลให้ได้น้ำดื่มสะอาด และน้ำสมุนไพรบรรจุขวดกันอย่างทั่วถึง

โดยได้รับเกียรติจาก คุณอัญชลี โสตถิพันธ์ ตำแหน่ง ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านกิจการองค์กร

โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เป็นตัวแทนรับมอบน้ำดื่มสะอาด และน้ำสมุนไพรบรรจุขวด จากคุณนรีภัสร์ ลพานุกรม ผู้จัดการประจำประเทศไทยของ FairDee และ คุณศรัญญา จันทร์เด่นแสง  ผู้บริหารฝ่ายขายธุรกิจนายหน้าประกันภัยรถยนต์  จากบริษัทเมืองไทยประกันภัย

ความร่วมมือของ FairDee กับเมืองไทยประกันภัย มุ่งหวังในการรับผิดชอบต่อสังคม ทั้งในด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตและยกระดับสังคมไทยให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นหนึ่งในพันธกิจสำคัญที่องค์กรมุ่งมั่นมาโดยตลอด 

ทั้งนี้ FairDee ยังคงมุ่งมั่นและทุ่มเทในการดำเนินธุรกิจ insurtech ผ่านตัวแทนให้ได้ช่วยลูกค้าหลายล้านรายในการค้นหาประกันภัยที่เหมาะสมและตอบโจทย์กับความต้องการ 

Share :

บทความที่เกี่ยวข้อง

วิธีแจ้งงานประกันผ่านระบบ FairDee

ใหม่! ระบบแจ้งงานง่าย FairDee ครบจบในที่เดียว เพื่อความสะดวกของตัวแทน! เราเปลี่ยนวิธีการชำระเงินไปขั้นตอนที่ 3 โดยขั้นตอนการชำระเงินเบี้ยประกันโดยสามารถเลือกวิธีชำระเงินได้ 3 รูปแบบQr Code, โอนเงิน, เครดิต สามารถแจ้งงานได้แล้ววันนี้!

อ่านต่อ
ข่าวสารแฟร์ดี

1 พ.ย. 2566 เป็นต้นไป แฟร์ดีรับการชำระเงินแบบ QR Code หรือ Bill Payment เท่านั้น

ปังไม่ไหว รวยฉ่ำรับสิ้นปี 2566 – 1 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป แฟร์ดีรับการชำระเงินแบบ QR Code หรือ Bill Payment เท่านั้น โดยยกเลิกการโอนชำระเงินผ่านเลขบัญชีเพื่อรองรับปริมาณงานที่มากขึ้นในช่วงสิ้นปี และเพื่อความสะดวกของตัวแทน อีกทั้งเพิ่มความรวดเร็วในการแจ้งงานโดยภาพรวม

อ่านต่อ
FairDee Training Center ประจำเดือนตุลาคม 2566
ข่าวสารแฟร์ดี

FairDee Training Center ประจำเดือนตุลาคม 2566

FairDee Training Center แฟร์ดีโบรกเกอร์ สนับสนุนตัวแทน ส่งเสริมหลักสูตรเทรนนิงอบรมออนไลน์ สอนสด คลาสฟรี! ประจำเดือนตุลาคม 2566 ให้ตัวแทนขายประกันวินาศภัยของเรา มีความรู้ความเข้าใจเรื่องขายงานประกันรถยนต์ และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานมากยิ่งขึ้น

อ่านต่อ