3 สิ่งที่ช่วยให้การ ขายประกันรถยนต์ เป็นเรื่องง่าย!

3 สิ่งที่ช่วยให้การ "ขายประกันรถยนต์" เป็นเรื่องง่าย!

#มั่นใจ แฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกันภัย ช่วยให้ตัวแทนขายประกันรถยนต์เป็นที่สุดแห่งวงการประกันวินาศภัย จัดเต็มกับสิทธิประโยชน์ที่พร้อมให้คุณมากกว่าใคร เราตามมาดูกันดีกว่าว่า 3 สิ่งที่ช่วยให้การขายเป็นเรื่องง่าย! นั้นมีอะไรบ้าง >>

  • 🟠 แอปดี มีชัยไปกว่าครึ่ง

แพลตฟอร์มที่นำเอาเทคโนโลยีมาช่วยในการขายประกัน ซึ่ง FairDee อัปเดตแอปพลิเคชันใหม่! เรียกได้ว่าเป็นเครื่องมือพลิกโฉมวงการประกันภัยที่มีประโยชน์ต่อตัวแทนขายประกันอย่างมาก ทั้งการเช็คเบี้ย แจ้งงาน ผ่านระบบ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมฟังก์ชันการใช้งานอื่นๆ ที่ง่าย สะดวก และรวดเร็ว พร้อมบริษัทประกันภัยชั้นนำที่มีผลิตภัณฑ์ประกันภัยให้เลือกหลากหลาย สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ช่วยให้ปิดการขายง่ายมากยิ่งขึ้น

“App FairDee แจ้งงานง่าย เช็คเบี้ยไวทันใจ”
สามารถแจ้งงานประกันภาคสมัครใจ และ พ.ร.บ. ผ่านระบบ www.fairdee.co.th หรือแอปพลิเคชันด้วยตนเอง >>

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน FairDeeได้แล้ววันนี้ ! 
ผ่านระบบ Android และ IOS

  • 🟠 ระบบบริการที่พร้อมสนับสนุนตัวแทนขาย

#เพราะเราแฟร์และแคร์คุณ โดยทางแฟร์ดี โบรกเกอร์ มีเจ้าหน้าที่สนับสนุนการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ตัวแทนขายประกันรถยนต์ สามารถปรึกษาได้ทางไลน์แอด FairDee Plus

FairDee เรามีทีมเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญพร้อมดูแลช่วยเหลือตัวแทนทุกท่านคือหัวใจสำคัญในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็น การตอบคำถาม และให้ข้อมูลตัวแทนโดยเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์ในวงการประกันภัย, ออกใบเสนอเบี้ยประกันให้แก่ลูกค้า และซัพพอร์ตด้านอื่นๆ อย่างเต็มที่ แน่นอนว่าบริษัท แฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกันภัย เราพร้อมสนับสนุนตัวแทนสู่เส้นทางเติบโต เพื่อให้ตัวแทนก้าวไปสู่มืออาชีพ และประสบความสำเร็จกับธุรกิจประกันภัย

  • 🟠 ค้นหาความต้องการของลูกค้า

อีกหนึ่งสิ่งสำคัญสำหรับตัวแทนขายประกันมือโปร จะต้องสามารถวิเคราะห์ลูกค้าเพื่อหาจุดขายได้เป็นอย่างดี ฉะนั้นจึงจำเป็นต้องศึกษาหาความรู้ และประสบการณ์พร้อมกับเตรียมข้อมูลสำหรับการขาย เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญประทับใจและซื้อประกันกับเราไปนานๆ

ทางแฟร์ดีมี FairDee Training Center  จัดอบรมเทรนนิ่งออนไลน์ #คลาสฟรี พร้อมสนับสนุนตัวแทนขายให้มีความรู้เกี่ยวกับประกันวินาศภัยเป็นประจำทุกเดือน

เปรียบเสมือนติดอาวุธให้กับตัวแทนขายประกันรถยนต์ของแฟร์ดี และเพื่อให้เหล่าตัวแทนขายประกันวินาศภัยของเรา มีความรู้ความเข้าใจเรื่องประกัน พร้อมอัพสกิลทักษะการขาย และบริหารทีมให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังสามารถหาสาระความรู้ดีๆ และแพ็กเกจที่น่าสนใจได้ที่รายการ “คุย(ประ)กัน” ที่รวมบริษัทประกันชั้นนำในเมืองไทย มาพูดคุยเกี่ยวกับประกันภัยที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าของคุณ

สามารถอัปเดตข่าวสาร หรือตารางเทรนนิ่งออนไลน์ คลิก!

#ร่วมสร้างเครือข่ายที่มั่นคงสู่อนาคตอันก้าวไกล

Share :

บทความที่เกี่ยวข้อง

รู้ไหม? 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) | อัพเดตล่าสุด !!
เทคนิคขายประกัน

รู้ไหม? 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) อัพเดตล่าสุด!!

มาดู 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) อัพเดตล่าสุด!! >> FairDee พาบินตุรกี “2ล้านบินชัวร์ ไม่ต้องลุ้น!” เที่ยวตุรกีแบบ Exclusive ไปกับแฟร์ดี ฟรีตลอดทริป เพียงสะสมยอด ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม – 31 ธันวาคม 2566

อ่านต่อ
เทคนิคขายประกันรถยนต์ ให้เติบโตในธุรกิจประกันวินาศภัย
เทคนิคขายประกัน

เทคนิคขายประกันรถยนต์ ให้เติบโตในธุรกิจประกันวินาศภัย [อัปเดต 2023]

เพิ่มยอดขายให้เติบโตในธุรกิจประกันภัย ด้วยเทคนิคมืออาชีพที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และเพิ่มยอดขายให้กับตัวแทนขายประกันเช่นคุณ เรามาดูเทคนิคการขายประกัน อย่างยั่งยืนกันเลยดีกว่า

อ่านต่อ
Passive Income สร้างทีมขายประกันรถยนต์ แฟร์ดีโบรกเกอร์ประกันวินาศภัย ประกันภาคสมัครใจ พรบ
ความรู้ประกันรถยนต์

Passive Income จากการสร้างทีมขายประกันที่แฟร์ดี โบรกเกอร์ !!!

หากกำลังมองหาอาชีพเสริม หรืออาชีพประจำ ที่สร้างรายได้หลัก #FairDee แฟร์ดีสนับสนุนตัวแทน และหัวหน้าทีมให้ร่วมสู่เส้นทางรายได้ที่เพิ่มมากขึ้น ให้เราช่วยคุณ! Passive income จากการสร้างทีมที่แฟร์ดี รับค่าแนะนำ 2% แม้ในวันที่ไม่ได้ขายเอง

อ่านต่อ