เทคนิคขายประกันรถยนต์ ให้เติบโตในธุรกิจประกันวินาศภัย

เทคนิคนักขายประกันรถยนต์ ให้เติบโตในธุรกิจประกันวินาศภัย

เพิ่มยอดขายให้เติบโตในธุรกิจประกันภัย ด้วยเทคนิคมืออาชีพที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และเพิ่มยอดขายให้กับตัวแทนขายประกันเช่นคุณ

เรามาดูเทคนิค และเคล็ดลับสำคัญในการพัฒนากลยุทธ์การขายประกัน ให้สามารถอยู่ในธุรกิจประกัยภัยได้อย่างยั่งยืนกันเลยดีกว่า >>

1 เลือกบริษัทประกัน / โบรกเกอร์ที่น่าเชื่อถือ

เลือกบริษัทประกัน หรือโบรกเกอร์ประกันรถยนต์ที่น่าเชื่อถือ และเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง FairDee เป็นโบรกเกอร์ที่น่าเชื่อถือ มีพันธมิตรประกันวินาศภัยกว่า 23 แห่ง พร้อมให้บริการประกันที่หลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ เช็คเบี้ยได้ภายใน 30 วินาที

2 ศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ และให้คำแนะนำ

ตัวแทนขายประกันวินาศภัย ควรทำความเข้าใจแบบประกัน และศึกษาจุดเด่นของข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้ตอบโจทย์ลูกค้า ด้วยแบบประกันที่หลากหลาย และเหมาะสม สามารถวิเคราะห์และทำความเข้าใจลูกค้าของคุณก่อนทำการเสนอขาย อาจแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์การขับขี่ หรือแพ็กเกจที่ความคุ้มครองครอบคลุมให้กับลูกค้าคนพิเศษของคุณ

แฟร์ดี โบรกเกอร์ มีบริการผ่อนชำระ 0% ดูโปรโมชันที่น่าสนใจ คลิก!

3 สร้างความเป็นมืออาชีพ และน่าเชื่อถือ

สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าของตัวแทนขายประกัน ด้วยความเป็นมืออาชีพ เช่น บุคลิก ท่าทาง การพูดจา การแต่งกาย ฯลฯ ที่สำคัญต้องยึดถือความโปร่งใส จริงใจ สามารถแนะนำผลิตภัณฑ์ได้ชัดเจน รวมถึงทำความเข้าใจลูกค้าประเภทต่างๆ จนลูกค้าเกิดความเชื่อถือ และตัดสินใจซื้อประกันกับคุณในที่สุด

4 อัปสกิลให้เชี่ยวชาญในธุรกิจประกันวินาศภัย

เทคนิคนักขายประกันรถยนต์ ให้เติบโตในธุรกิจประกันวินาศภัย ต้องศึกษาความรู้เพิ่มเติมในธุรกิจประกันภัยสม่ำเสมอ โดยทางแฟร์ดีโบรกเกอร์ เรามีคลาสเทรนนิ่งอบรมเพื่อแนะนำการขายผลิตภัณฑ์ ฟรี! และสื่อการสอนมากมาย รวมถึงการสัมมนา On Tour ตามภาคต่างๆ จัดเต็มให้กับตัวแทนเป็นประจำทุกเดือน

ติดตามข่าวสาร และบทความสาระประกันภัย คลิก!  หรือทางเพจ Facebook : FairDee Thailand

5 เพิ่มช่องทางการขายที่หลากหลาย และเข้าถึงลูกค้า

สำหรับตัวแทนประกัน ควรเพิ่มช่องทางการขายประกันภัย ยิ่งมีโอกาสขายมากขึ้น อย่างการกระจายการตลาดออนไลน์ ออกไปยังแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น Youtube Line Tiktok Website หรือใช้โซเชียลมีเดียเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มากขึ้น หรืออาจมีโปรโมชันส่งเสริมการขาย หรือคอนเทนต์ตามโซเชียลมีเดียเพื่อให้คนสนใจ

ติดตามคลิปดีๆ เกี่ยวกับประกันภัย ได้ที่ tiktok : @fairdeeofficial

6 หารายได้แบบ Passive income

แฟร์ดีสนับสนุนตัวแทน ให้ร่วมสู่เส้นทางรายได้ที่เพิ่มมากขึ้น ด้วยระบบสายงานที่ให้ตอบแทนที่เติบโตไว สามารถสร้างเป็นทรัพย์สิน และส่งต่อเป็นมรดกให้รุ่นต่อไป เพียงสมัครเป็นนายหน้าประกันภัยกับแฟร์ดี โบรกเกอร์ รับรายได้ไม่จำกัด Passive income จากการสร้างทีม รับค่าบริหาร พร้อมค่าแนะนำสูงถึง 2% (สำหรับสมาชิกที่มีบัตรนายหน้าฯ) อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

7 เครื่องมือที่ช่วยเสริมการทำงาน

แอปดี มีชัยไปกว่าครึ่ง อย่างแพลตฟอร์มที่นำเอาเทคโนโลยีมาช่วยในการขายประกัน ช่วยให้ตัวแทนทำงานง่าย สะดวกยิ่งขึ้น ซึ่ง “App FairDee เช็คเบี้ยไวทันใจ แจ้งงานง่าย และสามารถทำใบเสนอราคาได้สูงสุด 4 บริษัท”

แจ้งงานประกันภาคสมัครใจ และ พ.ร.บ. ผ่านระบบ www.fairdee.co.th หรือแอปพลิเคชันรองรับการทำงานผ่านมือถือด้วยตนเอง ผ่านระบบ Android และ IOS ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน FairDee ได้แล้ววันนี้ !

8 ผู้ช่วยเหลือ และสนับสนุนการทำงาน

หากมีทีมเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ คอยสนับสนุนการทำงานของตัวแทนขายประกัน พร้อมดูแล ให้คำปรึกษา และให้ความช่วยเหลือที่ดีที่สุดกับตัวแทนขายประกันวินาศภัย อย่างแฟร์ดี โบรกเกอร์ ที่ช่วยสนับสนุนการทำงานอย่างเต็มที่ หากติดปัญหาสามารถปรึกษาเจ้าหน้าที่แฟร์ดีได้ทันที เพิ่มความสะดวกสบาย และช่วยให้ตัวแทนปิดการขายง่ายมากยิ่งขึ้น

9 พร้อมลงมือทำ

การขายประกันให้ได้ผล และดีที่สุด คือการเริ่มลงมือทำ หาจุดขาย และหาไอเดียการขาย รวมถึงเทคนิคการขายประกันที่จะทำให้ลูกค้าภักดีและกลับมาซื้อซ้ำอีก โดยนำเสนอ และตอบสนองประกันภัยที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า เช็คราคาประกันให้ลูกค้ากับแฟร์ดีโบรกเกอร์เลย !

ร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับเรา #FaieDee รับสมัครตัวแทนขายประกันรถยนต์ พรบ. สามารถออกกรมธรรม์ให้ลูกค้าได้ทันที พร้อมบริษัทประกันภัยชั้นนำที่มีผลิตภัณฑ์ประกันภัยให้เลือกหลากหลาย

 

สมัครเป็นตัวแทนแฟร์ดี และแจ้งงานได้เลย

ใหม่ ระบบแจ้งงานผ่านมือถือง่ายๆ โหลดเลย ! ผ่านระบบ IOS และ Android 

และสามารถติดตามข่าวสาร และดูโปรโมชันอื่นๆ คลิก! 
หรือทางเพจ Facebook : FairDee Thailand

Share :

บทความที่เกี่ยวข้อง

รู้ไหม? 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) | อัพเดตล่าสุด !!
เทคนิคขายประกัน

รู้ไหม? 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) อัพเดตล่าสุด!!

มาดู 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) อัพเดตล่าสุด!! >> FairDee พาบินตุรกี “2ล้านบินชัวร์ ไม่ต้องลุ้น!” เที่ยวตุรกีแบบ Exclusive ไปกับแฟร์ดี ฟรีตลอดทริป เพียงสะสมยอด ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม – 31 ธันวาคม 2566

อ่านต่อ
3 สิ่งที่ช่วยให้การ ขายประกันรถยนต์ เป็นเรื่องง่าย!
เทคนิคขายประกัน

3 สิ่งที่ช่วยให้การ “ขายประกันรถยนต์” เป็นเรื่องง่าย!

แฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกันภัย ช่วยให้ตัวแทนขายประกันรถยนต์เป็นที่สุดแห่งวงการประกันวินาศภัย จัดเต็มกับสิทธิประโยชน์ที่พร้อมให้คุณมากกว่าใคร เราตามมาดูกันดีกว่าว่า 3 สิ่งที่ช่วยให้การขายเป็นเรื่องง่าย! นั้นมีอะไรบ้าง >>

อ่านต่อ
Passive Income สร้างทีมขายประกันรถยนต์ แฟร์ดีโบรกเกอร์ประกันวินาศภัย ประกันภาคสมัครใจ พรบ
ความรู้ประกันรถยนต์

Passive Income จากการสร้างทีมขายประกันที่แฟร์ดี โบรกเกอร์ !!!

หากกำลังมองหาอาชีพเสริม หรืออาชีพประจำ ที่สร้างรายได้หลัก #FairDee แฟร์ดีสนับสนุนตัวแทน และหัวหน้าทีมให้ร่วมสู่เส้นทางรายได้ที่เพิ่มมากขึ้น ให้เราช่วยคุณ! Passive income จากการสร้างทีมที่แฟร์ดี รับค่าแนะนำ 2% แม้ในวันที่ไม่ได้ขายเอง

อ่านต่อ