การจะเป็นตัวแทนประกันวินาศภัยได้นั้น แน่นอนว่าจะต้องมีใบรับรองการเป็นตัวแทนประกันจาก คปภ. และสิ่งสำคัญอีกอย่างคือต้องมีที่ๆตัวแทนจะสามารถจะนำประกันมาขายให้กับลูกค้าได้ โดยปกติตัวแทนประกันมักเลือกที่จะเข้าเป็นตัวแทนกับบริษัทประกันขนาดใหญ่ ซึ่งตัวแทนประกันต้องตกลงทำสัญญาในการเป็นตัวแทนขายประกันให้กับบริษัทประกันนั้นๆ

ค่าใช้จ่ายส่วนนี้บริษัทประกันจะเรียกเก็บสูงมากเกินความจำเป็น ซึ่งทำให้ตัวแทนประกันวินาศภัยต้องวางเงินกันเป็นหลักแสนเลยทีเดียว และยิ่งถ้าต้องการเป็นตัวแทนประกันหลายที่ก็ยิ่งเสียเยอะ

ประกันออนไลน์ จึงเป็นตัวเต็งในการแข่งขันในวงการประกันนี้ เพราะสามารถรวบรวมบริษัทประกันหลายเจ้าไว้ในที่เดียว มีทางเลือกให้ลูกค้าหลากหลาย สมมุติว่าถ้าตัวแทนประกันรายเล็กจะไปสู้แข่งขันกับประกันออนไลน์ได้ พวกเขาจะต้องเป็นตัวแทนกับบริษัทประกันพร้อมกันหลายๆที่ โดยแต่ละที่ก็ต้องนำเงินมาวางให้กับบริษัทประกันแต่ละเจ้า รวมกันเป็นจำนวนเงินหลายแสนบาท ไม่อย่างงั้นก็ไม่สามารถที่จะไปสู้แข่งขันได้ จะมองทางไหนก็ได้ไม่คุ้มเสีย

แต่ที่ FairDee ตัวแทนไม่ต้องเสียค่าวางเงินให้กับบริษัท สามารถสมัครเป็นตัวแทนของ FairDee ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ที่สำคัญคือฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ตัวแทน FairDee จะได้พบกับโอกาสในการเข้าถึงตัวเลือกได้มากขึ้น เพราะ FairDee ได้รวบรวมบริษัทประกันชั้นนำมาไว้ในที่เดียว ทำให้ตัวแทนมีรายได้เพิ่มขึ้น ได้คอนเนคชั่นมากขึ้น มีโอกาสที่จะเสนอประกันของบริษัทประกันที่หลากหลาย โดยไม่จำเป็นวางเงินเป็นแสนอีกต่อไป ที่สำคัญเราให้ค่าคอมมิชชั่นสูง ทำให้ตัวแทน FairDee สามารถต่อสู้กับประกันออนไลน์และประกันรายใหญ่ได้อย่างสบายๆเพราะ FairDee เราแคร์และแฟร์กับตัวประกันอย่างแท้จริง

มุ่งสู่เส้นทางเติบโต ไปกับ FairDee
โทร 02-491-5098
Youtube: FairDee วิดีโอ
Facebook: FairDee Thailand

Share :

บทความที่เกี่ยวข้อง

รู้ไหม? 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) | อัพเดตล่าสุด !!
เทคนิคขายประกัน

รู้ไหม? 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) อัพเดตล่าสุด!!

มาดู 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) อัพเดตล่าสุด!! >> FairDee พาบินตุรกี “2ล้านบินชัวร์ ไม่ต้องลุ้น!” เที่ยวตุรกีแบบ Exclusive ไปกับแฟร์ดี ฟรีตลอดทริป เพียงสะสมยอด ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม – 31 ธันวาคม 2566

อ่านต่อ
เทคนิคขายประกันรถยนต์ ให้เติบโตในธุรกิจประกันวินาศภัย
เทคนิคขายประกัน

เทคนิคขายประกันรถยนต์ ให้เติบโตในธุรกิจประกันวินาศภัย [อัปเดต 2023]

เพิ่มยอดขายให้เติบโตในธุรกิจประกันภัย ด้วยเทคนิคมืออาชีพที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และเพิ่มยอดขายให้กับตัวแทนขายประกันเช่นคุณ เรามาดูเทคนิคการขายประกัน อย่างยั่งยืนกันเลยดีกว่า

อ่านต่อ
3 สิ่งที่ช่วยให้การ ขายประกันรถยนต์ เป็นเรื่องง่าย!
เทคนิคขายประกัน

3 สิ่งที่ช่วยให้การ “ขายประกันรถยนต์” เป็นเรื่องง่าย!

แฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกันภัย ช่วยให้ตัวแทนขายประกันรถยนต์เป็นที่สุดแห่งวงการประกันวินาศภัย จัดเต็มกับสิทธิประโยชน์ที่พร้อมให้คุณมากกว่าใคร เราตามมาดูกันดีกว่าว่า 3 สิ่งที่ช่วยให้การขายเป็นเรื่องง่าย! นั้นมีอะไรบ้าง >>

อ่านต่อ