ตัวแทนประกันรุ่นใหม่จะแข่งขันได้อย่างไร

ยุคนี้การแข่งขันในวงการประกันเป็นไปอย่างดุเดือด ทั้งการเข้ามาของประกันออนไลน์ที่ใช้กลยุทธ์การตัดราคา ตัดตัวกลางในการขายประกันอย่างตัวแทนออกไป ทำให้ลูกค้าสามารถซื้อประกันราคาถูกได้อย่างง่ายได้ รวมถึงการขายประกันแบบเดิมอย่างการขายผ่านโทรศัพท์ หรือ Tele-broker ก็ยังเป็นการขายประกันที่ยังได้รับความนิยมและหาลูกค้าได้เป็นจำนวนมาก

ตัวแทนประกันไม่สามารถที่จะขายประกันได้ถูกที่สุดเหมือนอย่างประกันออนไลน์ แต่สิ่งที่จะทำให้ตัวแทนรุ่นใหม่เอาชนะได้คือเรื่องการบริการ ความใส่ใจ ความเป็นมนุษย์ ที่ลูกค้าจะได้สัมผัส การซื้อประกันเป็นการขายกระดาษแผ่นหนึ่งให้กับลูกค้า สิ่งที่พวกเขาต้องการคือความเชื่อใจ ความมั่นใจว่าถ้าทำประกันจ่ายค่าเบี้ยไปแล้วจะได้รับการบริการที่ดีครอบคลุม เวลาเกิดเหตุก็มีคนที่พร้อมจัดการปัญหาให้อย่างรวดเร็ว ไม่ใช่แค่จ่ายถูกแต่ต้องมานั่งรอเคลมประกันเป็นชั่วโมงสองชั่วโมง

การบริการที่ดี รวดเร็ว จะช่วยให้เรารักษาฐานลูกค้าและเอาชนะตลาดได้ในระยะยาว ไม่ใช่แค่ขายกรมธรรม์เดียวแล้วจบกัน ความประทับใจทำให้ลูกค้าอยู่กับเราไปนานๆ แถมยังบอกต่อคนใกล้ตัวมาทำประกันเพิ่มกับเรามากขึ้นเรื่อยๆ

ยิ่งถ้าตัวแทนรุ่นใหม่รู้จักใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยให้เกิดประโยชน์ ก็สามารถเพิ่มช่องทางในการขาย ช่องทางที่จะสื่อสาร คอยแก้ปัญหาให้กับลูกค้าได้ตลอดเวลา FairDee มั่นใจว่าตัวแทนที่เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกับเรา จะมีชีวิตที่ดีขึ้น และเติบโตอย่างมั่นคงไปพร้อมกับ FairDee

Share :

บทความที่เกี่ยวข้อง

รู้ไหม? 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) | อัพเดตล่าสุด !!
เทคนิคขายประกัน

รู้ไหม? 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) อัพเดตล่าสุด!!

มาดู 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) อัพเดตล่าสุด!! >> FairDee พาบินตุรกี “2ล้านบินชัวร์ ไม่ต้องลุ้น!” เที่ยวตุรกีแบบ Exclusive ไปกับแฟร์ดี ฟรีตลอดทริป เพียงสะสมยอด ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม – 31 ธันวาคม 2566

อ่านต่อ
เทคนิคขายประกันรถยนต์ ให้เติบโตในธุรกิจประกันวินาศภัย
เทคนิคขายประกัน

เทคนิคขายประกันรถยนต์ ให้เติบโตในธุรกิจประกันวินาศภัย [อัปเดต 2023]

เพิ่มยอดขายให้เติบโตในธุรกิจประกันภัย ด้วยเทคนิคมืออาชีพที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และเพิ่มยอดขายให้กับตัวแทนขายประกันเช่นคุณ เรามาดูเทคนิคการขายประกัน อย่างยั่งยืนกันเลยดีกว่า

อ่านต่อ
3 สิ่งที่ช่วยให้การ ขายประกันรถยนต์ เป็นเรื่องง่าย!
เทคนิคขายประกัน

3 สิ่งที่ช่วยให้การ “ขายประกันรถยนต์” เป็นเรื่องง่าย!

แฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกันภัย ช่วยให้ตัวแทนขายประกันรถยนต์เป็นที่สุดแห่งวงการประกันวินาศภัย จัดเต็มกับสิทธิประโยชน์ที่พร้อมให้คุณมากกว่าใคร เราตามมาดูกันดีกว่าว่า 3 สิ่งที่ช่วยให้การขายเป็นเรื่องง่าย! นั้นมีอะไรบ้าง >>

อ่านต่อ