ทำยังไงจะขายประกันได้มากขึ้น?
เป็นตัวแทนประกันมาตั้งนานแต่ยอดขายก็ยังไปไม่ถึงไหน ถ้าอยากพัฒนาตัวเองให้เป็นตัวแทนที่เก่งขึ้น ทำยอดขายได้มากขึ้น ต้องทำอย่างไร? วันนี้ FairDee มี 5 เคล็ดลับมาบอกคุณ

1.บริการด้วยใจ

ลูกค้ารับรู้ได้แน่นอนว่าใครใส่ใจในการให้บริการ ใครแค่อยากจะทำยอดให้ได้มากๆ ใช้การกดดันรีบปิดการขาย การบริการเป็นหัวใจในงานขาย ยิ่งถ้าเป็นการขายประกันด้วยแล้ว กรมธรรม์หนึ่งเป็นสิ่งที่จะผูกพันกับผู้ทำประกันเป็นเวลาหลายปี ลูกค้าจึงมองหาตัวแทนที่บริการดี พูดจาดี ใส่ใจลูกค้า การบริการด้วยใจจะทำให้คุณขายได้มากกว่าการบริการแย่ๆอย่างแน่นอน

2.ทำการตลาดออนไลน์

การตลาดออนไลน์ เป็นเครื่องมือที่ทรงพลังในการเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น คุณสามารถสร้างแบรนด์ของตัวเองในโลกออนไลน์ ลงคอนเทนต์เนื้อหาที่เกี่ยวกับประกัน คอยให้ความรู้เกี่ยวประกันอย่างต่อเนื่อง จะเป็นการสะสมคนที่อาจจะมาเป็นลูกค้าของคุณ เมื่อคุณสามารถช่วยแก้ปัญหาให้กับผู้คน ช่วยให้ความรู้ผู้คน สร้างความน่าเชื่อถือสร้างชื่อเสียงมากขึ้น ทีนี้จะไม่ใช่คุณที่ไปคอยหาลูกค้า แต่จะเป็นลูกค้าที่เข้ามาหาคุณเอง

3.ใช้เทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์

การขายประกันแบบเดิมๆ เสียเวลาไปอย่างมากในการที่จะไปพบลูกค้าแต่ละราย ต้องโทรไปติดตามผ่านโทรศัพท์เท่านั้น เป็นวิธีที่ไม่มีความยืดหยุ่นในการทำงาน แต่ในยุคปัจจุบันคุณสามารถใช้เทคโนโลยีเพื่อเข้ามาช่วยให้การทำง่ายขึ้น อย่างที่ FairDee เราทำมาตลอด และให้ผลลัพธ์กับงานที่ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด ตัวแทนสามารถติดต่อลูกค้าพร้อมกันได้ทีละหลายๆราย การทำงานก็รวดเร็วขึ้น ทั้งการสร้างใบเสนอราคา เปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันก็ทำได้รวดเร็ว ช่วยให้ตัวแทนประกันปิดลูกค้าได้มากขึ้น รวดเร็วขึ้น

4.เข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

ประกันมีมากมายหลากหลายประเภท และความต้องการของลูกค้าแต่ละรายก็แตกต่างกัน ถ้าอยากจะขายประกันได้เยอะ ปิดการขายได้บ่อย ต้องเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง เช่น ดูว่ารถลูกค้าเป็นแบบไหน ลักษณะการใช้รถของลูกค้าเป็นอย่างไร ลักษณะนิสัยลูกค้าเป็นคนใจร้อน ใจเย็น เมื่อเราทำเข้าใจลูกค้าอย่างทุกซอกทุกมุมย่อมเสนอสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้อย่างแม่นยำ

5.ขายประกันของบริษัทที่หน้าเชื่อถือ

การมีประกันของบริษัทประกันที่หน้าเชื่อถืออยู่ในมือเป็นจำนวนมาก จะช่วยเพิ่มโอกาสที่จะสร้างลูกค้าได้มากขึ้น เวลาลูกค้าอยากทำประกันสักกรมธรรม์ ชื่อบริษัทประกันดังๆที่มีความความน่าเชื่อถือก็จะเข้ามาในหัวพวกเขาเป็นอันดับแรก ซึ่งFairDee เราได้เป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัทประกันชื่อดังของไทยมากมาย อย่างเช่น วิระยะประกันภัย สินมั่นคงประกันภัย กรุงเทพประกันภัย และบริษัทประกันชั้นนำอีกมายมาย ให้ตัวแทนได้เลือกสรรค์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างครบครัน

เช็คเบี้ยประกัน แฟร์ดีโบรกเกอร์ประกันภัย

Share :

บทความที่เกี่ยวข้อง

รู้ไหม? 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) | อัพเดตล่าสุด !!
เทคนิคขายประกัน

รู้ไหม? 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) อัพเดตล่าสุด!!

มาดู 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) อัพเดตล่าสุด!! >> FairDee พาบินตุรกี “2ล้านบินชัวร์ ไม่ต้องลุ้น!” เที่ยวตุรกีแบบ Exclusive ไปกับแฟร์ดี ฟรีตลอดทริป เพียงสะสมยอด ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม – 31 ธันวาคม 2566

อ่านต่อ
เทคนิคขายประกันรถยนต์ ให้เติบโตในธุรกิจประกันวินาศภัย
เทคนิคขายประกัน

เทคนิคขายประกันรถยนต์ ให้เติบโตในธุรกิจประกันวินาศภัย [อัปเดต 2023]

เพิ่มยอดขายให้เติบโตในธุรกิจประกันภัย ด้วยเทคนิคมืออาชีพที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และเพิ่มยอดขายให้กับตัวแทนขายประกันเช่นคุณ เรามาดูเทคนิคการขายประกัน อย่างยั่งยืนกันเลยดีกว่า

อ่านต่อ
3 สิ่งที่ช่วยให้การ ขายประกันรถยนต์ เป็นเรื่องง่าย!
เทคนิคขายประกัน

3 สิ่งที่ช่วยให้การ “ขายประกันรถยนต์” เป็นเรื่องง่าย!

แฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกันภัย ช่วยให้ตัวแทนขายประกันรถยนต์เป็นที่สุดแห่งวงการประกันวินาศภัย จัดเต็มกับสิทธิประโยชน์ที่พร้อมให้คุณมากกว่าใคร เราตามมาดูกันดีกว่าว่า 3 สิ่งที่ช่วยให้การขายเป็นเรื่องง่าย! นั้นมีอะไรบ้าง >>

อ่านต่อ