สามารถดูเอกสารที่ใช้ในการโอนโค้ด เพิ่มเติม คลิก! ⇒

การโอนโค้ดคือการที่ตัวแทนขายงานประกันได้ แต่งานนั้นเคยเป็นงานของตัวแทนท่านอื่นมาก่อน ซึ่งการที่ตัวแทนจะเอางานนั้นมาได้ เราจำเป็นต้องทำการโอนโค้ดก่อน ซึ่งโดยส่วนมากแล้ว บริษัทประกันหลายๆ แห่งที่เป็นพาร์ทเนอร์กับทาง FairDee ตัวแทนจะสามารถทำการโอนโค้ดได้ตามปกติ เพียงแค่อาจมีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆที่แตกต่างกัน

สำหรับเรื่องของราคาเบี้ยโอนโค้ดที่พี่ๆ ตัวแทนน่าจะเกิดข้อสงสัยว่าราคาเบี้ยประกันแบบโอนโค้ดกับราคาเบี้ยประกันสำหรับงานใหม่มีความแตกต่างกันอย่างไร FairDee สามารถบอกได้เลยว่าในกรณีที่รถยนต์ของลูกค้าไม่เคยมีการเคลมมาก่อน ก็ย่อมเป็นไปได้มากว่าลูกค้าของคุณจะได้รับเบี้ยในราคาที่ถูกกว่าค่ะ 

หากพี่ๆ ตัวแทนท่านใดต้องการทราบราคาเบี้ยโอนโค้ด พี่ๆ สามารถติดต่อเข้ามาที่เจ้าหน้าของเราเพื่อแจ้งความประสงค์ขอเบี้ยราคาโอนโค้ดเพื่อให้เจ้าหน้าที่ของเราดำเนินการส่งอีเมลไปยังบริษัทประกันภัยที่ตัวแทนต้องการจะโอนโค้ด และหลังจากที่ได้ราคาเบี้ยดังกล่าวมาแล้ว เจ้าหน้าที่ของเราจะรีบทำการติดต่อกลับไปยังพี่ๆ ตัวแทนทันทีค่ะ

ขอราคาโอนโค้ดกับแฟร์ดี

Share :

บทความที่เกี่ยวข้อง

รู้ไหม? 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) | อัพเดตล่าสุด !!
เทคนิคขายประกัน

รู้ไหม? 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) อัพเดตล่าสุด!!

มาดู 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) อัพเดตล่าสุด!! >> FairDee พาบินตุรกี “2ล้านบินชัวร์ ไม่ต้องลุ้น!” เที่ยวตุรกีแบบ Exclusive ไปกับแฟร์ดี ฟรีตลอดทริป เพียงสะสมยอด ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม – 31 ธันวาคม 2566

อ่านต่อ
เทคนิคขายประกันรถยนต์ ให้เติบโตในธุรกิจประกันวินาศภัย
เทคนิคขายประกัน

เทคนิคขายประกันรถยนต์ ให้เติบโตในธุรกิจประกันวินาศภัย [อัปเดต 2023]

เพิ่มยอดขายให้เติบโตในธุรกิจประกันภัย ด้วยเทคนิคมืออาชีพที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และเพิ่มยอดขายให้กับตัวแทนขายประกันเช่นคุณ เรามาดูเทคนิคการขายประกัน อย่างยั่งยืนกันเลยดีกว่า

อ่านต่อ
3 สิ่งที่ช่วยให้การ ขายประกันรถยนต์ เป็นเรื่องง่าย!
เทคนิคขายประกัน

3 สิ่งที่ช่วยให้การ “ขายประกันรถยนต์” เป็นเรื่องง่าย!

แฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกันภัย ช่วยให้ตัวแทนขายประกันรถยนต์เป็นที่สุดแห่งวงการประกันวินาศภัย จัดเต็มกับสิทธิประโยชน์ที่พร้อมให้คุณมากกว่าใคร เราตามมาดูกันดีกว่าว่า 3 สิ่งที่ช่วยให้การขายเป็นเรื่องง่าย! นั้นมีอะไรบ้าง >>

อ่านต่อ