พบกันอีกครั้ง.. กับบทความดีๆ จาก FairDee ที่ผ่านมาเราได้ไปทำความเข้าใจกับประกันภัยในบทความก่อนๆ กันแล้ว ในวันนี้เราจะพาพี่ๆ ตัวแทนไปทำความรู้จักกับบริษัทประกันออนไลน์ในตลาดว่าปัจจุบันนี้ในตลาดประกันภัย นอกจากบริษัทประกันแบบเดิมที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันแล้ว ยังมีบริษัทประกันแบบออนไลน์เพิ่มเข้ามาในตลาดอีกหลายเจ้า ซึ่งเราจะมาแนะนำว่าบริษัทประกันภัยออนไลน์ที่เป็นที่รู้จักกันดีในตลาดมีอะไร และแต่ละเจ้าเป็นอย่างไรกันบ้าง ถ้าอยากรู้แล้ว ตามไปอ่านกันเลย >>

1.Directasia

เริ่มกันที่ประกันภัยออนไลน์เจ้าแรกที่มีเว็บโลโก้สีเหลืองสดใสอย่าง Directasia ที่เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท Hiscox โดยบริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) คือ นายหน้าประกันภัยที่ได้รับใบอนุญาตในประเทศไทย และ บริษัท ไดเร็ค เอเชีย เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) คือ ทีมช่วยเหลือด้านการเคลม ซึ่งทั้งคู่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท ไดเร็ค เอเชีย  ในสิงคโปร์ 

สำหรับในประเทศไทย บริษัท ไดเร็ค เอเชีย ได้ร่วมกับ บริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งทั้งสองบริษัทได้ร่วมกันออกแบบนโยบายประกันรถยนต์เพื่อคนไทย

ที่ผ่านมาบริษัท ไดเร็ค เอเชีย มีจุดขายในเรื่องของการบริการ เช่น การการันตีราคาที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่มีประวัติการขับขี่ดี การการันตีผ่อนเบี้ย 0% การการันตีถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาที และการเลือกซ่อมศูนย์และอู่ในเครือที่ทางไดเร็ค เอเชียแนะนำ

2.Roojai

Roojai ถูกก่อตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเน้นให้บริการด้านประกันภัยรถยนต์ออนไลน์รูปแบบใหม่โดยได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และได้รับประกันภัยรถยนต์จากบริษัท กรุงไทยพานิชฯ ในเครือธนาคารกรุงไทย พร้อมทั้งรับประกันรถบิ๊กไบค์ (ตั้งแต่ 400cc ขึ้นไป) จาก แอลเอ็มจี ประกันภัย 

หลังจากที่เราได้ลองเข้าไปในหน้าเว็บของที่นี่ จะพบว่าจุดขายของรู้ใจจะเป็นเรื่องการผ่อน 10 งวด การบริการ 24 ชั่วโมง การการันตีถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาที บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงทั่วประเทศไทย 

3.TQM

บริษัทประกันภัยเจ้าถัดมาคือบริษัท TQM ที่เป็นบริษัทที่เริ่มนำแนวคิดการขายประกันผ่านทางโทรศัพท์เข้ามาในวงการประกันเป็นเจ้าแรกๆ

จุดขายของ TQM จะยังคงเป็นเรื่องของการผ่อน 0% เมื่อซื้อประกัน การบริการ 24 ชั่วโมง และการให้รถใช้ระหว่างซ่อม (1 ครั้ง 3 วันในกรณีที่ผู้เอาประกันเป็นฝ่ายถูก)

4.Silkspan

ประกันภัยออนไลน์เจ้าที่สี่ที่เราเชื่อว่าทุกๆ ท่านในวงการประกันน่าจะรู้จักกันดีคือ Silkspan ที่เป็นบริษัทประกันภัยของไทยและมาพร้อมแนวคิดที่จะรวบรวมบริการทางการเงิน เช่น บัตรเครดิต สินเชื่อ ประกันภัย

ในส่วนของจุดขายที่ทาง Silkspan เสนอบนเว็บไซต์จะเป็นเรื่องการผ่อน 0% นาน 10 เดือน บริการรถใช้ระหว่างซ่อมและบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. รวมไปถึงถึงการให้คูปองส่วนลดโรงแรมหรือบริการต่างๆ 

5.Prakunrod

ประกันภัยออนไลน์เจ้าสุดท้ายที่จะพูดถึงในวันนี้คือ Prakunrod ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยออนไลน์ที่ดึงเอาระบบออนไลน์ เทคโนโลยีต่างๆ มาใช้โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ตลอด 24 ชั่วโมง  และลูกค้าสามารถสั่งซื้อกรมธรรม์ได้จาก 10 บริษัท เช่น กรุงเทพประกันภัย วิริยะประกันภัย สินมั่นคงประกันภัย

โดยจุดขายของเว็บ Prakunrod คือเบี้ยราคาประหยัดและการมีบริการผ่อน 0% นาน 6 เดือน


 

FairDee ขอแนะนำ....

⇒ จากบริษัทประกันออนไลน์ทั้งหมดที่เรายกมาพูดถึงให้พี่ๆ ตัวแทนทำความรู้จักกันในวันนี้ สิ่งหนึ่งที่เป็นจุดแข็งของประกันออนไลน์ที่ทุกเจ้ามีแทบไม่ต่างกันจะเป็นเรื่องเบี้ยประกันราคาถูก 

นอกจากนี้ยังมีในเรื่องของการดึงเอาเทคโนโลยีเข้ามาช่วย ทำให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมได้ง่ายขึ้น ยกตัวอย่างเช่นเมื่อก่อนหากลูกค้าต้องการจะซื้อกรมธรรม์ซักฉบับ ลูกค้าจะต้องติดต่อเข้ามายังตัวแทนก่อน เพื่อให้ตัวแทนช่วยดำเนินการเช็คเบี้ยประกันให้ แต่เมื่อประกันภัยออนไลน์เข้ามาในตลาด ผู้บริโภคก็ไม่จำเป็นต้องรอราคาเบี้ยประกันจากตัวแทนอีกต่อไป

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วเราเชื่อว่าพี่ๆ ตัวแทนทุกคนคงจะเริ่มสงสัยกันแล้วใช่ไหมว่าเมื่อทิศทางของตลาดเปลี่ยนไปแบบนี้ ตัวแทนควรจะต้องปรับตัวแบบไหนให้อยู่รอดได้ในสถานการณ์แบบนี้

FairDee เข้าใจถึงปัญหาที่ตัวแทนต้องเผชิญ »

ไม่ว่าจะเป็นทั้งในด้านของเบี้ยประกันหรือความรวดเร็วในการให้บริการกับลูกค้า โดยเฉพาะสำหรับพี่ๆ ตัวแทนที่ขายประกันเป็นอาชีพเสริม

เมื่อพี่ๆ ได้สมัครเข้ามาเป็นตัวแทนกับเรา นอกจากจะได้รับค่าคอมมิชชั่นที่สูงที่สุดในตลาด และระบบที่จะช่วยให้การซื้อประกันเป็นไปได้ง่ายและรวดเร็วขึ้นแล้ว

FairDee ยังโดดเด่นในเรื่องของการบริการที่จะช่วยให้ตัวแทนและผู้เอาประกันอุ่นใจว่าเราอยู่เคียงข้างคุณในทุกขั้นตอนอย่างแน่นอน

อย่ารอช้า  รีบมาสมัครเป็นตัวแทนกับ FairDee  ได้ง่ายๆ ที่นี่ เลย

Share :

บทความที่เกี่ยวข้อง

รู้ไหม? 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) | อัพเดตล่าสุด !!
เทคนิคขายประกัน

รู้ไหม? 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) อัพเดตล่าสุด!!

มาดู 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) อัพเดตล่าสุด!! >> FairDee พาบินตุรกี “2ล้านบินชัวร์ ไม่ต้องลุ้น!” เที่ยวตุรกีแบบ Exclusive ไปกับแฟร์ดี ฟรีตลอดทริป เพียงสะสมยอด ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม – 31 ธันวาคม 2566

อ่านต่อ
เทคนิคขายประกันรถยนต์ ให้เติบโตในธุรกิจประกันวินาศภัย
เทคนิคขายประกัน

เทคนิคขายประกันรถยนต์ ให้เติบโตในธุรกิจประกันวินาศภัย [อัปเดต 2023]

เพิ่มยอดขายให้เติบโตในธุรกิจประกันภัย ด้วยเทคนิคมืออาชีพที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และเพิ่มยอดขายให้กับตัวแทนขายประกันเช่นคุณ เรามาดูเทคนิคการขายประกัน อย่างยั่งยืนกันเลยดีกว่า

อ่านต่อ
3 สิ่งที่ช่วยให้การ ขายประกันรถยนต์ เป็นเรื่องง่าย!
เทคนิคขายประกัน

3 สิ่งที่ช่วยให้การ “ขายประกันรถยนต์” เป็นเรื่องง่าย!

แฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกันภัย ช่วยให้ตัวแทนขายประกันรถยนต์เป็นที่สุดแห่งวงการประกันวินาศภัย จัดเต็มกับสิทธิประโยชน์ที่พร้อมให้คุณมากกว่าใคร เราตามมาดูกันดีกว่าว่า 3 สิ่งที่ช่วยให้การขายเป็นเรื่องง่าย! นั้นมีอะไรบ้าง >>

อ่านต่อ