ในยุคปัจจุบันที่วงการประกันภัยมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดตลอดเวลา การเข้ามาของประกันออนไลน์หรือ Tele-broker ที่เน้นการใช้กลยุทธ์ขายประกันแบบตัดราคา ส่งผลกระทบต่อการขายประกันผ่านตัวแทน เนื่องจากการเข้ามาดังกล่าวได้ทำให้ลูกค้าจำนวนไม่น้อยหันไปซื้อประกันราคาถูกบนเว็บไซต์หรือผ่านโทรศัพท์ได้อย่างง่ายดาย

แน่นอนว่าสิ่งหนึ่งที่พี่ๆ ตัวแทนไม่สามารถแข่งกับประกันออนไลน์ได้คือการขายประกันให้ได้ราคาถูกเหมือนประกันออนไลน์ ดังนั้นทางหนึ่งที่พี่ๆ ตัวแทนจะสามารถเอาชนะประกันออนไลน์หรือ Tele-broker ได้คือการเอาชนะด้วยความใส่ใจ ความมีมนุษย์สัมพันธ์ การบริการลูกค้า เพราะการซื้อประกันก็เป็นเหมือนการซื้อกระดาษแผ่นหนึ่งที่ลูกค้าต้องการความมั่นใจว่าหลังจ่ายเงินไปแล้ว ลูกค้าจะได้รับการบริการที่ครอบคลุมและรวดเร็ว รวมถึงมีคนคอยดูแลเมื่อมีปัญหาเกิดขึ้น ไม่ใช่จ่ายเบี้ยราคาถูกแต่ต้องมานั่งรอเคลมหลายชั่วโมงเมื่อมีปัญหา

ที่ผ่านมา FairDee เราได้ผลิตบทความเกี่ยวกับความรู้ด้านประกันภัย เทคนิคการขายประกัน เทคนิคการติดตามลูกค้า แพ็คเกจผลิตภัณฑ์ประกันสุดคุ้มสำหรับรถยนต์รุ่นที่เป็นที่นิยมในตลาด ศัพท์เกี่ยวกับประกันวินาศภัยที่คุณควรรู้ หรือแม้แต่บทความพิเศษที่จะมาแนะนำให้พี่ๆ ตัวแทนรู้ว่าทำยังไงถึงจะแข่งกับประกันออนไลนหรือTele-broker ได้ ซึ่งบทความทั้งหมดที่ FairDee เผยแพร่ออกไป เราได้ทำการคัดสรรบทความที่เชื่อว่าน่าจะเป็นประโยชน์กับพี่ๆ ตัวแทนมากที่สุดมา 8 บทความ ถ้าอยากรู้ว่าแต่ละบทความจะมีดีเทลแบบไหน ตามไปดูกันเลย

เริ่มกันที่บทความแรกของ FairDee ที่เราได้สรุปแพ็คเกจประกันภัยรถยนต์ที่ราคาคุ้มค่าที่สุดสำหรับรถยนต์รุ่นยอดนิยมในตลาดมาให้พี่ๆ ตัวแทนกว่า 6 รุ่น เช่น Toyota Vios, Toyota Yaris, Toyota Altis, Honda City, Honda Civic และ Honda Jazz นอกจากในส่วนของราคาที่คุ้มค่าแล้ว FairDee เราเข้าใจว่าการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ซักหนึ่งกรมธรรม์ ผู้เอาประกันไม่ได้พิจารณาจากราคาเพียงอย่างเดียว เพราะบริการหลังการขายก็เป้นอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน เราจึงได้รวบรวมข้อมูลจำนวนอู่ ความไวในการเคลม บริการรถช่วยเหลือ ฯลฯ ซึ่งสิ่งต่างๆ เหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถนำข้อมูลดังกล่าวไปนำเสนอให้กับลูกค้าของคุณได้เลยง่ายๆ 

สำหรับบทความต่อมาที่ FairDee เราภูมิใจนำเสนอคือ “สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับค่าเสียหายส่วนแรกหรือดีดักทิเบิ้ล” ในบทความนี้ เราจะพาพี่ๆ ตัวแทนไปรู้จักกับค่าเสียหายส่วนแรกที่อยู่บนหน้าตารางกรมธรรม์ ค่าเสียหายส่วนแรกคืออะไร แตกต่างยังไงกับค่าเอ็กเซส และพิเศษสุดๆ ในตอนท้ายของบทความ “ปิดการขายด้วยค่าเสียหายส่วนแรกยังไง” เรามีคำแนะนำด้วยว่าทำยังไงถึงจะใช้ค่าเสียหายส่วนแรกมาปิดการขายให้ได้ไวยิ่งขึ้น 

บทความชิ้นที่สามจะพาคุณไปรู้จักกับการโอนโค้ดและทุนประกัน การโอนโค้ดแต่ละครั้งต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง การขอราคาเบี้ยโอนโค้ดกับ FairDee ต้องทำอย่างไร ทุนประกันส่งผลกระทบยังไงกับเบี้ยประกันและความคุ้มครอง พบกับคำตอบสำหรับคำถามทั้งหมดข้างต้นนี้ได้ในบทความทั้งสองชิ้นนี้เลย

นอกจากบทความที่เราพูดถึงไปข้างต้นแล้ว หากคุณยังต้องการบทความเกี่ยวกับคู่แข่งในตลาดของคุณอย่างประกันออนไลน์หรือ Tele-broker เราขอแนะนำให้คุณเริ่มต้นด้วย “5 บริษัทประกันภัยออนไลน์ที่คุณควรรู้จัก” บทความนี้จะพาพี่ๆ ตัวแทนไปทำความรู้จักกับบริษัทประกันออนไลน์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมในตลาด เช่น Directasia, รู้ใจ, TQM, SILKSPAN และ PrakunRod

ถ้าอ่านบทความข้างบนไปแล้วยังรู้สึกอยากได้เทคนิค หรือกลยุทธ์ดีๆ ที่จะเอาไว้แข่งขันกับประกันออนไลน์ FairDee ขอแนะนำนี่เลย….. “รู้ทัน…ประกันออนไลน์” บทความที่จะมาช่วยให้คุณทำความเข้าใจกับเคล็ดลับของบริษัทประกันภัยออนไลน์ได้ในไม่กี่นาที นอกจากนี้ภายในบทความเรายังรวบรวมประสบการณ์ตรงของลูกค้าที่เคยพบปัญหาจากการใช้บริการประกันภัยออนไลน์โดยตรงมาด้วยนะ

บทความที่หกเป็นเรื่อง “ตามลูกค้ายังไงให้โปรเหมือนคอลเซ็นเตอร์” ในบทความนี้จะพาพี่ๆ ตัวแทนไปดูถึงขั้นตอนการตามลูกค้าแต่ละขั้นตอนของ Tele-ฺBroker อย่างละเอียด รวมไปถึงบอกเคล็ดลับในการปิดลูกค้าของคอลเซ็นเตอร์ด้วยว่าเขาทำยังไง ถึงปิดการขายได้ไว!

มาถึงบทความชิ้นสุดท้ายที่ FairDee เราตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อพี่ๆ ตัวแทนโดยเฉพาะ “FairDee จะช่วยให้คุณแข่งกับประกันออนไลน์ได้อย่างไร” แน่นอนว่า FairDee เราตั้งใจที่จะทำให้พี่ๆ ตัวแทนที่ขายประกันเป็นอาชีพเสริมทุกคนสามารถเติบโตและแข่งขันในวงการประกันภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ในบทความนี้ FairDee จะมาอธิบายว่าเราจะช่วยให้คุณครองตลาดในระยะยาวได้อย่างไร และ FairDee เรามีเครื่องมืออะไรบ้างที่จะช่วยให้คุณพิชิตเป้าหมายนั้นได้ง่ายกว่าเดิม

FairDee ขอแนะนำ

ในปัจจุบัน แม้ว่าวงการประกันจะมีการเปลี่ยนแปลงแต่การบริการที่รวดเร็วและมีคุณภาพจะช่วยทำให้เรารักษาลูกค้า รวมไปถึงครองตลาดได้ในระยะยาว ความประทับใจของลูกค้าที่มีต่อตัวแทนจะเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยรักษาฐานลูกค้าของคุณให้อยู่กับคุณ และอาจจะบอกต่อให้คนรู้จักมาทำประกันกับพี่ๆ ตัวแทนมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วย

นอกจากนี้ หากพี่ๆ ตัวแทนรุ่นใหม่รู้จักใช้เทคโนโลยีอย่างโซเชียลมีเดีย เช่น Facebook และ LINE ให้เกิดประโยชน์ สิ่งเหล่านี้ก็จะยิ่งช่วยให้พี่ๆ สามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เพิ่มโอกาสในการขายให้เยอะขึ้นไปด้วย โดย FairDee เราได้ผลิตสื่อการตลาดที่พี่ๆ ตัวแทนจะสามารถดาวน์โหลดรูปภาพอย่างราคาประกันรถยนต์ สื่อสำหรับแสดงตัวตน เกร็ดความรู้ประกันเพื่อนำไปโพสต์หรือแชร์ต่อให้กับลูกค้าของคุณได้เลยฟรี! แค่คลิกที่ลิงก์ด้านล่างนี้ https://faird.ee/om8zn และสำหรับพี่ๆ ตัวแทนท่านไหนที่ต้องการขอใบเสนอราคา สามารถเข้ามาคลิกได้ที่นี่เลย https://faird.ee/43v9v

Share :

บทความที่เกี่ยวข้อง

รู้ไหม? 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) | อัพเดตล่าสุด !!
เทคนิคขายประกัน

รู้ไหม? 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) อัพเดตล่าสุด!!

มาดู 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) อัพเดตล่าสุด!! >> FairDee พาบินตุรกี “2ล้านบินชัวร์ ไม่ต้องลุ้น!” เที่ยวตุรกีแบบ Exclusive ไปกับแฟร์ดี ฟรีตลอดทริป เพียงสะสมยอด ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม – 31 ธันวาคม 2566

อ่านต่อ
เทคนิคขายประกันรถยนต์ ให้เติบโตในธุรกิจประกันวินาศภัย
เทคนิคขายประกัน

เทคนิคขายประกันรถยนต์ ให้เติบโตในธุรกิจประกันวินาศภัย [อัปเดต 2023]

เพิ่มยอดขายให้เติบโตในธุรกิจประกันภัย ด้วยเทคนิคมืออาชีพที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และเพิ่มยอดขายให้กับตัวแทนขายประกันเช่นคุณ เรามาดูเทคนิคการขายประกัน อย่างยั่งยืนกันเลยดีกว่า

อ่านต่อ
3 สิ่งที่ช่วยให้การ ขายประกันรถยนต์ เป็นเรื่องง่าย!
เทคนิคขายประกัน

3 สิ่งที่ช่วยให้การ “ขายประกันรถยนต์” เป็นเรื่องง่าย!

แฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกันภัย ช่วยให้ตัวแทนขายประกันรถยนต์เป็นที่สุดแห่งวงการประกันวินาศภัย จัดเต็มกับสิทธิประโยชน์ที่พร้อมให้คุณมากกว่าใคร เราตามมาดูกันดีกว่าว่า 3 สิ่งที่ช่วยให้การขายเป็นเรื่องง่าย! นั้นมีอะไรบ้าง >>

อ่านต่อ