ต้องส่งเมล์เช็ค เหมือนหัวหน้าเขาจะมีExcel เมลล์ของแต่ละบริษัทอยู่ เพิ่มเติมคือเอกสารต่างๆ ให้ ops ส่งเมลเช็คกับบริษัทประกัน

FairDee เราแฟร์และแคร์คุณ | เทคนิคขายประกัน #ขายประกันรถยนต์

อยากเริ่มต้นเติบโตในธุรกิจประกันออนไลน์ ใช่หรือไม่? เรามาเรียนรู้เทคนิคขายประกัน 2022 พลิกชีวิต..#ตัวแทนขายรถยนต์ ให้ลูกค้าติดใจ จนบอกต่อ ด้วยวิธีที่ง่าย ทำได้จริง และสามารถปิดการขายไวขึ้น ยอดขายประกันพุ่งขึ้นเห็นๆ พร้อมแล้วไปดูกันเลยครับ >>

ทำอย่างไรให้ลูกค้าติดใจ ปิดการขายไวขึ้น?

1 พูดเก่ง โน้มน้าวใจเป็น

สวัสดีครับพี่ๆ ตัวแทนทุกท่าน…อย่างแรกก่อนที่จะขายประกัน จะต้องรู้จักผลิตภัณฑ์ที่ตัวแทนประกันจะขาย ซึ่งจะทำให้สื่อสารออกไปอย่างเข้าใจ  และที่สำคัญควรจะรู้ความต้องการของลูกค้า เพื่อให้เสนอแผนประกันได้อย่างครอบคลุมและตรงใจ ไม่ยัดเหยียดขายมากจนเกินไป นอกจากนี้การพูดให้กระชับ ตรงประเด็น เข้าใจได้ง่าย จะเป็นการเปิดใจให้ลูกค้ารู้ถึงประโยชน์ของประกันรถยนต์ที่ตัวแทนขายประกันกำลังนำเสนอ และทำให้ลูกค้าได้รับฟังข้อมูลอันครบถ้วน จนปิดการขายได้ และอาจติดใจกลับมาทำประกันรถยนต์กับตัวแทนขายประกันอีกหลายๆ ครั้ง

2 เครื่องมือแต่งรูป & สื่อการตลาด

นักขายประกันมืออาชีพ ควรมือเครื่องมือที่ช่วยประชาสัมพันธ์แพ็กเกจประกันรถยนต์กับลูกค้าของเรา ไม่ว่าจะเป็นแอปพลิเคชันแต่งรูป หรือการนำเสนอวิดีโอ รวมทั้งให้ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับประกันรถยนต์ ยิ่งช่วยเพิ่มโอกาสและการมองเห็น ทำให้ลูกค้าเห็นว่าเรารู้จริง! และเมื่อยามที่ลูกค้าต้องการจะซื้อประกันรถยนต์ คุณจะเป็นคนแรกที่ถูกนึกถึง โดยที่ไม่ต้องออกไปหาลูกค้าเอง 

>> สื่อการตลาดแฟร์ดี แจกฟรี! คลิก

3 มีระบบการทำงานไว ระบบแฟร์ดีช่วยขาย!

จะดีกว่าไหม? ถ้าตัวแทนมีระบบที่เอาไว้เปรียบเทียบราคาเบี้ยประกัน สร้างใบเสนอราคา และติดตามกรมธรรม์ให้กับลูกค้าคนพิเศษของคุณได้อย่างคล่อง รวดเร็ว ระบบใช้ง่าย สามารถทำได้ด้วยตนเอง ยิ่งทำให้ลูกค้าประทับใจมากยิ่งขึ้น จากใจตัวแทนขายประกันของ FairDee เมื่อเข้าใช้งานระบบแล้วต้องร้องว้าว.. 

ทำให้การขายประกันนั้นเป็นเรื่องง่าย! เมื่อมีระบบแฟร์ดีตัวช่วยในการทำงานขายประกันออนไลน์ ทำงานง่ายผ่านมือถือแค่เครื่องเดียว ยอดขายปังต้องมาแน่นอน

4 สร้างตัวตน ลูกค้ามั่นใจ

สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าของตัวแทนขายประกันทุกท่าน อย่างการมีแฟนเพจ หรือไลน์ติดต่อเอาไว้ ซึ่งการมีตัวตน และแหล่งที่มา จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ และไว้ใจทำประกันกับตัวแทนขายประกันรถยนต์คนนั้น อีกทั้งการมีช่องทางติดต่อสื่อสารที่แน่นชัด ยิ่งทำให้ให้ลูกค้าเข้าถึงและมีปฏิสัมพันธ์กับตัวแทนขายประกันอย่างต่อเนื่อง เพียงเท่านี้ก็ง่ายต่อการปิดการขาย และยังนำมาสู่การมีลูกค้าในอนาคตอีกด้วย

5 คอยช่วยเหลือ ตอบคำถาม รวดเร็ว

ตัวแทนจะต้องมีข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับกรมธรรม์ที่ลูกค้าต้องการซื้อ รวมไปถึงเงื่อนไข และโปรโมชั่นเพิ่มเติมสำหรับแต่ละแพ็คเกจ พร้อมตอบคำถามของลูกค้าให้คลี่คลาย 

หลายครั้งลูกค้าอยากลองเปรียบเทียบแผนประกัน ตัวแทนประกันในฐานะตัวกลางต้องมีใจช่วยเหลือ และให้ข้อมูลสำคัญๆ ตอบข้อสงสัย หากลูกค้าของท่านติดปัญหาในเรื่องใดก็ตาม  และที่สำคัญควรศึกษาวางแผนประกันรถยนต์ให้เหมาะสมและหลากหลาย หาแพ็กเกจประกันรถยนต์ รวมทั้งบอกรายละเอียดต่างๆ ให้ลูกค้าของคุณทราบก่อนทุกครั้ง ช่วยให้ลูกค้ามั่นใจเลือกซื้อประกันรถยนต์กับ#ตัวแทนขายประกัน

ขอให้ตัวแทนขายประกันทุกท่านสนุกกับการขายประกันที่เราคัดสรรอย่างดีนะครับ 😊
ทางเราพร้อมมอบบริการแก่ตัวแทนขายประกันทุกท่าน FairDee Plus ยังมีทีมงานเทรนนิ่งและมีสื่อการตลาดเพื่อสนับสนุนการขาย ยิ่งหากคุณชวนเพื่อนมาขยายทีม ยังได้รับค่าแนะนำสูงที่สุดในตลาดกว่า 2% และโบนัสพิเศษประจำเดือนอีกด้วย #เพราะเราแฟร์และแคร์คุณ มากกว่า

#เทคนิคการขายประกันรถยนต์ ที่ทางแฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกันภัย นำมาฝากตัวแทนขายประกันทุกท่าน
โอกาสขายเก่ง ยอดพุ่ง! นักขายประกันยุคใหม่ #ขายประกันออนไลน์ เป็นเรื่องง่าย ที่ทาง FairDee นำเคล็ดลับมาฝากกัน สำหรับตัวแทนขายตัวจริง! ที่อยากประสบความสำเร็จ ปิดการขายไว จนลูกค้าประทับใจและบอกต่อ
>> อย่ารอช้า! รีบเข้าเว็บแฟร์ดีไปเช็คเบี้ย กันได้เลยนะครับ 🙂

สร้างทีมได้ง่ายกับแฟร์ดี โบรกเกอร์ ที่รวมบริษัทประกันชั้นนำกว่า 20 แห่ง รวมถึงเจ้าหน้าที่แฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกันภัย คอยให้บริการช่วยเหลือตัวแทนขายประกันทุกท่านอย่างเต็มที่ หากต้องการสมัครเข้าร่วมขยายทีมกับแฟร์ดีโบรกเกอร์ หรือสนใจเป็นตัวแขนขายประกันรถยนต์ สามารถลงทะเบียนเข้ามาได้เลยครับ!

รีบสมัคร โอกาสรอคุณอยู่นะ!

Share :

บทความที่เกี่ยวข้อง

รู้ไหม? 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) | อัพเดตล่าสุด !!
เทคนิคขายประกัน

รู้ไหม? 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) อัพเดตล่าสุด!!

มาดู 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) อัพเดตล่าสุด!! >> FairDee พาบินตุรกี “2ล้านบินชัวร์ ไม่ต้องลุ้น!” เที่ยวตุรกีแบบ Exclusive ไปกับแฟร์ดี ฟรีตลอดทริป เพียงสะสมยอด ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม – 31 ธันวาคม 2566

อ่านต่อ
เทคนิคขายประกันรถยนต์ ให้เติบโตในธุรกิจประกันวินาศภัย
เทคนิคขายประกัน

เทคนิคขายประกันรถยนต์ ให้เติบโตในธุรกิจประกันวินาศภัย [อัปเดต 2023]

เพิ่มยอดขายให้เติบโตในธุรกิจประกันภัย ด้วยเทคนิคมืออาชีพที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และเพิ่มยอดขายให้กับตัวแทนขายประกันเช่นคุณ เรามาดูเทคนิคการขายประกัน อย่างยั่งยืนกันเลยดีกว่า

อ่านต่อ
3 สิ่งที่ช่วยให้การ ขายประกันรถยนต์ เป็นเรื่องง่าย!
เทคนิคขายประกัน

3 สิ่งที่ช่วยให้การ “ขายประกันรถยนต์” เป็นเรื่องง่าย!

แฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกันภัย ช่วยให้ตัวแทนขายประกันรถยนต์เป็นที่สุดแห่งวงการประกันวินาศภัย จัดเต็มกับสิทธิประโยชน์ที่พร้อมให้คุณมากกว่าใคร เราตามมาดูกันดีกว่าว่า 3 สิ่งที่ช่วยให้การขายเป็นเรื่องง่าย! นั้นมีอะไรบ้าง >>

อ่านต่อ