ทำไมขายประกันต้องสอบบัตรนายหน้าประกันวินาศภัย แฟร์ดีโบรกเกอร์ประกันภัย

แฟร์ดี มีคำตอบ!! >>

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าสู่วงการธุรกิจประกันภัย คงได้ยินกันมาแล้วว่าจะต้องสอบบัตรนายหน้าให้ผ่านก่อนถึงจะขายประกันให้กับลูกค้าได้ แล้วถ้าหากไม่สอบบัตรนายหน้าล่ะจะทำได้ไหม? วันนี้เรามาไขข้อสงสัยให้ได้รู้กัน 

แน่นอนว่าก่อนที่จะทำการขายประกันวินาศภัยได้ จะต้องมีใบอนุญาตการเป็นตัวแทน หรือนายหน้าประกันวินาศภัย (บุคคลธรรมดา) ก่อน เพื่อยืนยันและตรวจสอบได้ว่าว่าคุณเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการ เพื่อทำอาชีพขายประกันได้ หากไม่มีบัตรนายหน้า และไปทำการขายประกันกับลูกค้าจะถือว่าผิดกฏหมาย

เมื่อสนใจเป็นตัวแทนขายประกันวินาศภัย

หากอยากเป็นตัวแทนขายประกันรถยนต์ (ประกันวินาศภัย) จะต้องทำอย่างไร?

ขั้นแรกคือการสอบบัตรนายหน้าประกันวินาศภัย เพื่อให้ทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ออกใบอนุญาติในการขายประกัน และจะได้รับเลขตัวแทนประกันภัย 10 หลัก ในการเป็นตัวแทนภายใต้สังกัดที่สามารถขายประกันให้กับลูกค้า และเลือกแผนความคุ้มครองให้ตรงตามความต้องการของผู้เอาประกันภัยได้นั่นเอง และที่สำคัญคือต้องติดบัตรตัวแทนไว้ตลอดเวลาที่ทำการขายด้วย ไม่เช่นนั้นจะถือว่าผิดกฏหมาย

>> ฉะนั้นแล้วการสอบบัตรนายหน้าประกันวินาศภัยให้ผ่าน จึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่สมัครเป็นตัวแทนขายประกันรถยนต์ โดยจะต้องผ่านการอบรมเพื่อขอสอบ และทำการสมัครสอบให้ผ่านตามมาตรฐานที่ออกโดย คปภ. ก่อน 
(สามารถอ่านบทความ สอบบัตรนายหน้า ให้ผ่านในรอบเดียวได้ที่นี่)

โดยกฏหมายได้กำหนดไว้ว่า ” ไม่สามารถที่จะเป็นนายหน้าประกันภัยไปพร้อมกับการเป็นตัวแทนประกันภัยได้ ต้องเลือกเพียงอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น “

คุณสมบัติตัวแทน - นายหน้าประกันวินาศภัย (คปภ.)

ผู้ขอรับใบอนุญาตเป็นตัวแทน-นายหน้าประกันวินาศภัย ต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

ซึ่งท่านสามารถไปสอบได้ที่สำนักงานของ คปภ. ผ่านการสอบในระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งจะปรากฏผลสอบออกมาทันที โดยการสอบจะถูกแบ่งเป็นหมวดหมู่ และมีคะแนนที่สำคัญและต้องผ่าน 70% ขึ้นไปคือในส่วนของจรรยาบรรณและศีลธรรมของการเป็นนายหน้าประกันวินาศภัยที่ตัวแทนขายประกันทุกคนพึงมี รวมถึงความรู้เกี่ยวกับประกัน และข้อกฏหมายที่ควรรู้ต่างๆ

มือหนึ่งด้านธุรกิจประกันภัย

✅ เลือกแฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกันภัย

 

FairDee เปิดสอบบัตรนายหน้าประกันวินาศภัย

 

➢ เงื่อนไขของผู้ต้องการสมัครสอบ

  • ค่าสมัครคนละ 1,300 บาท
  • ผู้ที่จะสมัครต้องมีรหัสสมาชิกกับ FairDee แล้วเท่านั้น

>> สามารถติดตามข่าวสาร การสมัครสอบบัตรนายหน้าประกันวินาศภัย เพิ่มเติม คลิก!

>> แฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกันภัยมีจัดติวสอบบัตรนายหน้าให้ตัวแทนทุกท่าน เตรียมติดตามรายละเอียดได้ที่เพจเฟสบุ๊ค FairDee Thailand !! หรือ สามารถเช็คตารางเทรนนิ่งได้ที่นี่ ! คลิก

หากสอบผ่าน และมีบัตรนายหน้าประกันวินาศภัยที่ออกโดย คปภ. เรียบร้อยแล้ว สามารถเป็นตัวแทนขายประกัน  และพร้อมดูแลลูกค้าของตัวแทนเองได้อย่างมั่นใจ แจ้งงานกับ FairDee กันดีกว่า >> ค้นหาโปรโมชันและสิทธิพิเศษสำหรับตัวแทนแฟร์ดี เท่านั้น !! ]

บริษัท แฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกันภัย จำกัด คือโบรกเกอร์ชั้นนำ และเป็น insurtech อันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้บริษัทแม่อย่าง Qoala จากประเทศอินโดนีเซียที่มียอดระดมทุนในซีรีย์ B กว่า 3,600 ล้านบาท และในปีนี้มียอดขายเติบโตมากกว่า 3 เท่า พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์ประกันภัย ระบบเช็คเบี้ย และออกใบเสนอราคาที่ตอบโจทย์ในการทำงานให้กับตัวแทน พร้อมมีทีมเจ้าหน้าที่คอยสนับสนุนคุณอย่างเต็มที่

หากสนใจสมัครเป็นตัวแทนแฟร์ดี ได้แล้ววันนี้ ! >> www.fairdee.co.th
หรือโหลดแอปพลิเคชัน FairDee เติบโตกว่า และมีรายได้ไร้ขีดจำกัด #เพราะแฟร์ดีแฟร์และแคร์ตัวแทน ได้ทั้งระบบ IOS และ Android 

#ร่วมสร้างเครือข่ายที่มั่นคงสู่อนาคตอันก้าวไกล

Share :

บทความที่เกี่ยวข้อง

รู้ไหม? 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) | อัพเดตล่าสุด !!
เทคนิคขายประกัน

รู้ไหม? 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) อัพเดตล่าสุด!!

มาดู 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับประเทศตุรกี (ทูร์เคีย Türkiye) อัพเดตล่าสุด!! >> FairDee พาบินตุรกี “2ล้านบินชัวร์ ไม่ต้องลุ้น!” เที่ยวตุรกีแบบ Exclusive ไปกับแฟร์ดี ฟรีตลอดทริป เพียงสะสมยอด ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม – 31 ธันวาคม 2566

อ่านต่อ
เทคนิคขายประกันรถยนต์ ให้เติบโตในธุรกิจประกันวินาศภัย
เทคนิคขายประกัน

เทคนิคขายประกันรถยนต์ ให้เติบโตในธุรกิจประกันวินาศภัย [อัปเดต 2023]

เพิ่มยอดขายให้เติบโตในธุรกิจประกันภัย ด้วยเทคนิคมืออาชีพที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และเพิ่มยอดขายให้กับตัวแทนขายประกันเช่นคุณ เรามาดูเทคนิคการขายประกัน อย่างยั่งยืนกันเลยดีกว่า

อ่านต่อ
3 สิ่งที่ช่วยให้การ ขายประกันรถยนต์ เป็นเรื่องง่าย!
เทคนิคขายประกัน

3 สิ่งที่ช่วยให้การ “ขายประกันรถยนต์” เป็นเรื่องง่าย!

แฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกันภัย ช่วยให้ตัวแทนขายประกันรถยนต์เป็นที่สุดแห่งวงการประกันวินาศภัย จัดเต็มกับสิทธิประโยชน์ที่พร้อมให้คุณมากกว่าใคร เราตามมาดูกันดีกว่าว่า 3 สิ่งที่ช่วยให้การขายเป็นเรื่องง่าย! นั้นมีอะไรบ้าง >>

อ่านต่อ